Cháy nhà kinh doanh phụ tùng ô tô trên phố Lạc Nghiệp

12/12/2017 18:04 GMT+7

Vụ cháy nhà 4 tầng kinh doanh phụ tùng ô tô ở quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) và ngôi nhà liền kề không gây thương vong về người, nhưng nhiều tài sản bị lửa thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra lúc 15 giờ 50 phút chiều nay, 12.12, tại số 16 phố Lạc Nghiệp (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Sau ít phút, ngôi nhà liền kề cũng bị lửa lan tới gây cháy.
Những người tham gia giao thông, cũng như những người sinh sống ở khu vực xảy ra hỏa hoạn, cho biết thời điểm trên, họ đột nhiên thấy lửa bốc lên nghi ngút từ ngôi nhà 4 tầng ở số 16 phố Lạc Nghiệp. Điểm phát hỏa tại tầng 3 của ngôi nhà.
Người dân đã hô hoán để những người có mặt trong ngôi nhà số 16 chạy thoát thân, đồng thời gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp (114).
Do điểm xảy ra cháy ở tận tầng 3, nên những nỗ lực chữa cháy, dập lửa tại chỗ của người dân không khả thi.
Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 1 (Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Hà Nội) lập tức điều động nhiều lượt xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Do ngọn lửa bùng phát nhanh, nên đám cháy lan rộng ra khắp tầng 4 của ngôi nhà và một ngôi nhà liền kề. Cho tới 17 giờ 30 phút, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.
Theo một số người dân chứng kiến, toàn bộ những người có mặt trong ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn đã kịp thời chạy thoát thân.
Hiện trường vụ hỏa hoạn là ngôi nhà 4 tầng kinh doanh phụ tùng ô tô. Thông tin ban đầu của cơ quan công an cho thấy không có thương vong về người, nhưng nhiều tài sản trong ngôi nhà 16 và ngôi nhà liền kề đã bị ngọn lửa thiêu rụi.
Lực lượng chữa cháy vẫn đang tiếp tục dùng vòi rồng phun nước để làm mát, phòng trường hợp ngọn lửa bùng phát trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.