Cháy nhà ở TP.Thủ Đức làm 6 người tử vong: Nhìn 6 quan tài, người mẹ ngã quỵ

30/03/2021 18:14 GMT+7

Vừa thấy đoàn xe chở những chiếc quan tài đến dừng trước cơ sở mai táng, người thân của các nạn nhân trong vụ cháy nhà ở TP.Thủ Đức òa khóc nức nở, khiến ai chứng kiến cũng đau xót...

Chiều nay, 30.3, thi thể 6 người trong gia đình trong vụ cháy nhà ở P. Cát Lái (TP.Thủ Đức, TP.HCM) làm 6 người chết, 1 người bị thương đã được đưa về cơ sở mai táng để người thân lo hậu sự.

Bà Biếc ngồi thất thần trước quan tài người thân

ẢNH: T.K

Vừa thấy đoàn xe chở những chiếc quan tài đến dừng trước cơ sở mai táng Giồng Ông Tố, người thân của các nạn nhân òa khóc nức nở, làm ai chứng kiến cũng thấy đau xót.

Cháy nhà 6 người chết ở TP.Thủ Đức: 5 xe máy cháy cùng lúc

Nhìn 6 chiếc quan tài, người mẹ già ngã quỵ

Nhìn 6 chiếc quan tài lần lượt được đưa vào bên trong, bà Võ Thị Biếc (mẹ vợ ông Lục Chấn Tâm, 54 tuổi, chồng bà Loan. Ông Tâm là người may mắn thoát chết trong vụ cháy nhà), ngã quỵ trên tay người thân.
Những người hàng xóm của vợ chồng ông Tâm có mặt tại tang lễ không giấu được nước mắt. Họ cho biết, rạng sáng 30.3, căn nhà cấp 4 của vợ chồng ông Tâm trên đường Nguyễn Thị Định (P.Cát Lái) bất ngờ phát cháy. Mọi người cố gắng phá cửa chữa cháy nhưng bất lực.

Người thân các nạn nhân khóc nghẹn tại đám tang

ẢNH: T.K

Thời điểm xảy ra cháy ông Tâm ngủ bên ngoài nên thoát chết. Riêng 6 người thân của ông Tâm gồm: bà Bùi Thị Loan (52 tuổi – vợ ông Tâm), Lục Kiến Oai (27 tuổi, con trai), Lục Tuyết Trinh (25 tuổi, con gái), Bùi Thúy An (24 tuổi, con dâu), Lục Thái Nghi (7 tuổi, cháu nội), bé Lục Kiến Phong (sinh năm 2021 - cháu ngoại) đều đã tử vong. Trong lúc cố gắng chữa cháy cứu người thân kẹt trong ngọn lửa bản thân ông Tâm - chồng bà Loan cũng bị thương, giờ đang nằm viện.

Nước mắt đau đớn trong thảm kịch cháy nhà 6 người chết gần vòng xoay Mỹ Thủy

Theo người dân gần nhà ông Tâm, căn nhà nhỏ, chập hẹp lại không có cửa hậu nên khi cháy ở khu vực cửa chính ra vào nhà khiến các nạn nhân kẹt bên trong.

Người thân đến nhìn mặt lần cuối các nạn nhân trong vụ cháy

ẢNH: T.K

Nhìn 6 chiếc quan tài, bên trong là 6 người thân của ông Tâm, những người có mặt tại tang lễ không cầm được nước mắt, chỉ biết nhìn nhau... “quá đau xót”.
Chiều cùng ngày, hiện trường quanh khu vực căn nhà bị cháy ở TP.Thủ Đức làm 6 người chết, 1 người bị thương vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa. Công an đang khẩn trương điều tra vụ cháy.
Hỗ trợ gia đình các nạn nhân
Chiều 30.3, đoàn công tác do bà Nguyễn Trần Phượng Trân, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ Nữ TP.HCM và bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ VN TP.HCM đã đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân trong vụ cháy nhà tại TP.Thủ Đức rạng sáng nay làm 6 người chết.
Tại nơi diễn ra tang lễ, đoàn công tác đã thắp hương các nạn nhân tử vong, và gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân gia đình, động viên gia đình vơi bớt đau thương mất mát, sớm ổn định cuộc sống.
Đoàn công tác đã trao số tiền hỗ trợ 80 triệu đồng (trích từ Quỹ cứu trợ TP.HCM) và 12 triệu đồng (của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP) để hỗ trợ lo hậu sự cho các nạn nhân và chi phí điều trị cho người bị thương trong vụ cháy nhà. Ủy ban MTTQ TP.Thủ Đức cũng đã vận động hỗ trợ gia đình nạn nhân 70 triệu đồng, chính quyền và cơ sở mai táng tại địa phương đã hỗ trợ chi phí tổ chức tang lễ... cho các nạn nhân vụ cháy nhà ở TP.Thủ Đức
Nhật Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.