Cháy nhà ở trung tâm TP.HCM, người dân hoảng loạn tháo chạy

Trần Tiến
Trần Tiến
17/05/2019 21:09 GMT+7

Thấy khói bốc cao nghi ngút rồi bùng cháy từ tầng thượng của một căn nhà chứa nhiều vỏ lốp xe cũ trong hẻm 518 Võ Văn Kiệt, người dân tại đây hô hoán nhau tháo chạy.

[VIDEO] Hoảng loạn vì cháy nhà ở trung tâm Sài Gòn, dân gọi nhau tháo chạy

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 17.5, người dân sống tại hẻm 518 Võ Văn Kiệt (P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM) bất ngờ thấy khói bốc lên nghi ngút rồi bùng cháy từ tầng thượng của một căn nhà nằm trong hẻm này. Thấy vậy, nhiều hộ dân hô hoán nhau thu dọn đồ đạc và báo lực lượng cứu hỏa đến dập lửa.

căn nhà
Lực lượng PCCC đến hiện trường xử lý đám cháy ẢNH: TRẦN TIẾN

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.1 ngay lập tức điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường xử lý, dập tắt đám cháy.

Đám cháy được dập tắt ngay sau đó, tuy nhiên khói vẫn bốc lên nghi ngút khiến lực lượng chữa cháy mất nhiều giờ để xử lý hiện trường. Đến 19 giờ cùng ngày, hiện trường đã được xử lý xong.

pccc
Đến 19 giờ, hiện trường đám cháy đã được xử lý  ẢNH: TRẦN TIẾN
CHÁY
Người dân hiếu kỳ tập trung đông trước hiện trường đám cháy ẢNH: TRẦN TIẾN

Người dân tại đây cho biết, căn nhà bùng phát đám cháy là nơi chứa nhiều vật liệu cao su, chất liệu dễ cháy nên khi dập tắt khu vực này vẫn nồng nặc mùi hôi khó chịu. Thời điểm xảy ra đám cháy, trong căn nhà này có người nhưng nhanh chân chạy ra ngoài. Vụ hỏa hoạn khiến khu vực này mất điện trên diện rộng.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.