Cháy ở chung cư Văn Khê Hà Đông, dân hoảng hốt tháo chạy

25/03/2018 14:10 GMT+7

Người dân sống tại một chung cư ở Hà Nội đã hốt hoảng tháo chạy khi phát hiện cháy ở tầng 21 toà nhà.

Khoảng 10 giờ sáng nay, 25.3, tại tòa chung cư CT5 trong khuôn viên khu đô thị Văn Khê, thuộc phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội bất ngờ cháy tại một căn hộ ở tầng 21. Người dân sống trong khu chung cư này đã có một phen hoảng hốt, bồng bế con cái chạy khỏi hiện trường khi nghe tiếng xe còi cứu hoả.
Cụ thể, vào thời điểm trên, căn phòng tại tầng 21 của chung cư CT5 bất ngờ toả khói. Nhiều người sống trong khu chung cư này không hề hay biết cho đến khi có tiếng còi của xe cứu hỏa mới tá hỏa chạy khỏi tòa nhà.
Tại hiện trường, căn phòng tại tầng 21 của tòa nhà bị cháy đen, nhiều vật dụng trong phòng bị thiêu rụi. Người dân sống tại khu chung cư vẫn chưa hết hoảng hốt, một số người vẫn chưa dám quay trở lại ngôi nhà của mình vì sợ nguy hiểm.
"Tôi nghe thấy tiếng còi cứu hỏa kêu ở dưới sân thì mới biết là khu nhà mình ở bị cháy, nay là chủ nhật nên các con tôi đều ở nhà. Lúc đó chẳng kịp nghĩ gì, tôi vội ôm con chạy xuống. Giờ chỗ cháy đã được dập tắt rồi nhưng có lẽ lát nữa tôi mới quay lại nhà để cho an toàn", chị Hà Thu, một cư dân sống tại tòa nhà này, cho biết.
Ngay khi nhận được tin báo. cơ quan chức năng đã điều xe chữa cháy đến hiện trường. Vụ cháy nhanh chóng được không chế và may mắn không có thiệt hại về người.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.