Cháy phòng trà ở Nghệ An: Cả nhà chủ phòng trà tử nạn, người vợ đang mang thai

Khánh Hoan
Khánh Hoan
15/06/2021 09:38 GMT+7

Cả nhà chủ phòng trà và hai mẹ con thuê nhà đã tử vong trong vụ cháy phòng trà ở Nghệ An vào rạng sáng nay, 15.6.

Một người dân có nhà đối diện với phòng trà Fill bị cháy (số 146 Đinh Công Tráng TP.Vinh, Nghệ An) cho biết, tòa nhà bị cháy do vợ chồng anh Nguyễn Trọng Học (38 tuổi, quê xã Thanh Lâm, H.Thanh Chương, Nghệ An) thuê lại để ở và mở phòng trà khoảng 3 năm nay.
Phòng trà ở tầng 1, còn vợ chồng anh Học và 2 đứa con (đang học tiểu học và mầm non) sinh sống ở tầng 2. Chị Nguyễn Thị Hiên (35 tuổi, vợ anh Học) đang mang thai đứa con thứ 3.
“Phòng trà này cũng khá đông khách. Mấy hôm nay đang dịch Covid-19 nên phải tạm nghỉ. Hôm trước, Học sang chơi, khoe với tôi vợ lại có bầu con trai nên rất vui. Nó sống hiền lành, ở đây ai cũng quý. Vậy mà… ”, người hàng xóm, kể.

Thảm kịch cả nhà chủ phòng trà chết trong vụ cháy lúc rạng sáng, người vợ đang mang thai

Lực lượng công an bảo vệ hiện trường để điều tra vụ cháy

ẢNH K.HOAN

Một người bạn của anh Học đứng thất thần tại hiện trường sau vụ cháy khi hay tin cả gia đình anh Học đã tử vong trong vụ hoả hoạn này. Anh nói: “Nó rất năng động, dám nghĩ dám làm, sống rất hòa đồng với bạn bè khiến ai cũng thương. Bố nó ở quê bị tai biến, chúng tôi mới gặp nhau cách đây mấy hôm!”.
Đến khoảng 4 giờ sáng nay, thi thể các nạn nhân đã được đưa ra khỏi tòa nhà. Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, ngoài 4 nạn nhân trên, còn có 2 nạn nhân khác là 2 mẹ con cùng thuê tầng 2 căn nhà này để ở và cũng không thể thoát ra ngoài khi bị cháy.
Do các nạn nhân không có hộ khẩu ở địa phương nên cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ danh tính.

Toàn bộ kính tầng 2 căn nhà vẫn còn nguyên sau khi bị cháy

ẢNH K.HOAN

Ông Nguyễn Tam Kỳ, Chủ tịch UBND P.Lê Mao, cho biết thời điểm lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường, bên trong phát hiện 4 người đã tử vong trong nhà tắm ở tầng 2, 2 người còn lại đã tử vong ở tum tầng 3. Nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện.

Kinh hoàng cháy phòng trà ở Nghệ An lúc rạng sáng làm 6 người chết

Tại hiện trường, vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc của phòng trà ở tầng 1. Tầng 2, phía bên ngoài cũng bị khói ám. Bức vách bằng kính cường lực ở tầng 2 vẫn còn nguyên vẹn. Các nạn nhân bị tử vong do ngạt khói.

Vật dụng trong phòng trà bị cháy rụi

ẢNH K.HOAN

Như Thanh Niên đã thông tin, vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 0 giờ 30 phút rạng sáng nay tại phòng trà Fill. Lực lượng cứu hỏa đã huy động 7 chữa cháy cùng gần 100 chiến sĩ đến dập lửa.  
Sau hơn 1 tiếng đồng hồ chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, 6 người ngủ trên tầng 2 tòa nhà đã bị tử vong.
Đến 9 giờ sáng nay, lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.