Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa và bạn chết bất thường

20/04/2020 18:27 GMT+7

Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cùng 3 người khác đang ăn trưa trong một ngôi nhà thì bất ngờ bị ngộ độc, khiến 2 người tử vong.

Chiều 20.4, nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết, ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi), Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa, và ông T.X.M (46 tuổi, ngụ tại phố Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa; chủ một tiệm vàng trên địa bàn TP.Thanh Hóa) vừa tử vong bất thường.
Ngoài ra, 2 người khác, gồm ông N.V.T (39 tuổi) và chị T.T.X (32 tuổi, đều ngụ tại TP.Thanh Hóa) cũng phải nhập viện cấp cứu.
Cũng theo nguồn tin này, trưa cùng ngày, cả 4 người trên ăn cơm tại nhà riêng của nạn nhân T.X.M ở đường Quang Trung (phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa). Đến khoảng 13 giờ, thì cả 4 người bỗng có các triệu chứng bất thường (dạng ngộ độc), nên được người dân, người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.
Tuy nhiên, khi đến bệnh viện thì ông Viên và ông M. đã tử vong. Ông T. và chị X. may mắn được cứu sống.
Hiện sức khỏe ông T. và chị X. đã ổn định, nhưng tinh thần hoảng loạn và đang được tiếp tục theo dõi ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.
Đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết thông tin ban đầu thì có dấu hiệu đây là một vụ án mạng. Hiện vụ việc hiện đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cùng các đơn vị nghiệp vụ khác vào cuộc điều tra. Do vậy, chưa có thông tin cụ thể về nguyên nhân vụ án.
Về một số thông tin cho rằng, nạn nhân đã bị đầu độc, tuy nhiên, đến chiều 20.4, chưa có cơ quan chức năng nào ở Thanh Hóa khẳng định thông tin trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.