Chia sẻ clip nữ sinh bị đánh hội đồng, thiếu niên 16 tuổi bị ’trả thù'

20/05/2016 18:26 GMT+7

Một ngày sau khi chia sẽ clip nữ sinh bị đánh hội đồng, Trương Minh Sang đã bị một nhóm thanh niên tìm đánh trả thù.

Chiều 20.5, bà Trần Thị Vân Nhi (tên thường gọi là Thảo, ngụ xã Tân Bình, H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) mẹ của em Trương Minh Sang (16 tuổi) cho biết đã gửi đơn lên Công an xã Bình Hòa tố cáo việc con mình bị một nhóm thanh niên vây đánh gây thương tích.
Trương Minh Sang chính là chủ tài khoản Facebook đăng clip nữ sinh bị đánh hội đồng tại trường THSC Võ Trường Toản (xã Bình Hòa, H.Vĩnh Cửu).
Theo nội dung đơn, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 18.5, con bà đang chơi đá banh ngoài khu dân cư thì bị một nhóm thanh niên (5 đến 6 người) nhào vô đánh tới tấp. Lý do Sang bị đánh được cho là vì con bà đăng clip nữ sinh đánh nhau.
Lá đơn bà Nhi gửi cơ quan công an Ảnh: Lê Lâm

Trao đổi với chúng tôi, Sang khẳng định em không phải là người quay cũng như là người tung clip lên mạng. Em chỉ chia sẽ clip về Facebook của mình sau khi xem trên Youtube.
Trước đó vào sáng ngày 19.5, trên trang mạng xã hội xuất hiện một clip dài 1 phút 40 giây ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đuổi và đánh một thanh niên khác. Sang xác nhận nạn nhân trong clip là mình.
Hạ hạnh kiểm 7 nữ sinh
Liên quan đến vụ nữ sinh trường THCS Võ Trường Toản bị các nữ sinh học chung trường đánh hội đồng rồi quay clip đăng mạng, chiều 20.5, thầy Đặng Kim Tòng, Trưởng phòng GD-ĐT H.Vĩnh Cửu, cho biết sau khi xác minh, làm rõ, Hội đồng nhà trường đã quyết định xử lý kỷ luật bằng hình thức hạ hạnh kiểm yếu đối với 7 em (6 em tham gia đánh và một em quay lại clip). Những em này đang theo học ở hai khối 7, 8. Việc bị hạ hạnh kiểm yếu đồng nghĩa các em sẽ bị lưu ban một năm.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.