Chính thức xóa sổ 'vòng xoay tử thần' ở Cần Thơ

29/04/2017 20:15 GMT+7

Vòng xoay Hưng Lợi (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) được xem là 'vòng xoay tử thần', điểm đen giao thông trên địa bàn TP.Cần Thơ đã được tháo dỡ hoàn toàn.

Ngày 29.4 vòng xoay Hưng Lợi, giao nhau giữa Nguyễn Văn Linh – đường 30.4 (Q.Ninh Kiều) đã được tháo dỡ hoàn toàn, trả lại mặt đường thông thoáng cho các phương tiện lưu thông.
Trước đó từ tối 27.4, 30 công nhân của đơn vị thi công (Công ty TNHH Xây dựng Kiến Quang ) đã cho tháo dỡ hoàn toàn vòng xoay. Hệ thống đèn tín hiệu giao thông cũng được lắp đặt, sơn lại vạch phân làn đường 30.4 – đường Nguyễn Văn Linh cũng được tiến hành ngay trong đêm. Tổng kinh phí khoảng 1,5 tỉ đồng.
Vòng xoay đã được tháo dỡ hoàn toàn Ảnh: Mai Trâm
Ông Nguyễn Thái Bảo, Trưởng phòng Quản lý đô thị Q.Ninh Kiều cho biết, mọi hạng mục tháo dỡ vòng xoay đã hoàn thành đúng kế hoạch, nhằm kịp thời phục vụ cho lượng xe lưu thông ngày càng nhiều, đặc biệt là dịp lễ 30.4 và 1.5.
Được biết, vòng xoay Hưng Lợi được đầu tư xây dựng với số tiền trên 500 triệu đồng và được vào sử dụng từ năm 2014 đến nay. Đây được xem là điểm đen tai nạn giao thông, đồng thời thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông trong những giờ cao điểm.

tin liên quan

Đập bỏ vòng xoay 'tử thần'
UBND TP.Cần Thơ yêu cầu thu hồi vòng xuyến, lắp đặt đèn tín hiệu giao thông và sơn lại vạch phân làn đường 30 tháng 4 - Nguyễn Văn Linh, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.