Chủ đầu tư dự án điện mặt trời bắt trói người dân: Công an đang làm rõ

Đức Huy
Đức Huy
21/02/2019 09:39 GMT+7

Liên quan đến vụ việc 'chủ đầu tư dự án điện mặt trời bắt trói người dân', thượng tá Võ Duy Tuấn cho biết: Chúng tôi đang thu thập những tài liệu liên quan để tiến hành theo các bước tố tụng.

Chiều 20.2, ông Lê Hoàng Anh Tuấn, đại diện HĐQT Công ty CP quang điện Phú Khánh, cho biết HĐQT công ty đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Biền, Phó tổng giám công ty này, để chờ kết luận của cơ quan công an vì liên quan đến việc bắt trói ông Nguyễn Duy Phương (39 tuổi), ở thôn Triều Sơn, xã Xuân Thọ 2, TX.Sông Cầu, Phú Yên (Thanh Niên ngày 20.2 đã phản ánh).
Thượng tá Võ Duy Tuấn, Trưởng công an TX.Sông Cầu, cũng xác nhận ông Phương đã nhiều lần đến công trường cản trở thi công. Những lần ông Phương đến đều mang theo cây dài và dao. Công ty CP quang điện Phú Khánh đã nhiều lần báo cáo.
“Theo quy định, chúng tôi đang thu thập những tài liệu liên quan để tiến hành theo các bước tố tụng”, thượng tá Tuấn nói.
Trong khi đó, ông Trần Hữu Thế, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, khẳng định hành vi đánh người của ông Biền là sai trái và UBND tỉnh đã giao cho Công an TX.Sông Cầu nhanh chóng làm rõ, cũng như cần phải giám định thương tích của người bị đánh.
Ông Thế cũng chỉ đạo địa phương phối hợp với công ty bảo vệ việc thi công của dự án này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.