Chủ đầu tư Khu du lịch Quỷ Núi thừa nhận sai phạm trong quá trình xây dựng

15/07/2020 20:59 GMT+7

Khu du lịch Quỷ Núi đóng cửa để sửa chữa và hoàn thành các thủ tục pháp lý.

Ngày 15.7,  Sở VH-TT-DL Lâm Đồng cho biết trong buổi làm việc với lãnh đạo Liên Minh Group, chủ đầu tư Khu du lịch Quỷ Núi thừa nhận có sai phạm trong quá trình xây dựng khu du lịch này.
Cụ thể, chủ đầu tư cho biết do chưa nắm vững quy định khi thực hiện những bức tượng quỷ phải trình bản vẽ để cơ quan chức năng thẩm định và cấp phép trước khi xây dựng.
Như Thanh Niên đã phản ánh, Khu du lịch Quỷ Núi mới khai trương đưa vào hoạt động từ ngày 6.7 nhưng nhận được nhiều ý kiến trái chiều về các tượng quỷ trong khu du lịch. Khi kiểm tra Sở VH-TT-DL Lâm Đồng phát hiện những bức tượng này chưa được cơ quan chức năng thẩm định và phê duyệt.

Hình quỷ trong khu vườn sinh thái

ẢNH: LÂM VIÊN

Cuối buổi chiều 15.7, ông Ngô Quang Phúc, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Liên Minh Group phát hành thông báo tạm dừng đón khách tham quan Khu du lịch Quỷ Núi, chỉ sau 9 ngày mở cửa, để sửa chữa và hoàn thiện các thủ tục pháp lý.
Ông Phúc cho biết thời gian dừng đón khách tham quan bắt đầu từ ngày 16.7 để đơn vị này làm việc với cơ quan quản lý nhà nước xin phép điều chỉnh, sửa chữa lại các bức tượng trong khu du lịch cho phù hợp với truyền thống văn hóa và thuần phong mỹ tục.

Hình quỷ trong Khu du lịch Quỷ Núi

ẢNH: LÂM VIÊN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.