Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ VN thăm, chúc mừng Giáng sinh

23/12/2017 09:47 GMT+7

Nhân dịp Giáng sinh năm 2017, ngày 22.12, đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ VN do ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ VN, làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng một số cơ sở tôn giáo tại TP.HCM.

Tại các điểm đến thăm gồm Tòa tổng giám mục Tổng giáo phận TP.HCM, Tổng liên hội Hội thánh Tin lành VN và Hồng y Phạm Minh Mẫn, nguyên Tổng giám mục Tổng giáo phận TP.HCM, ông Trần Thanh Mẫn gửi lời chúc mừng tới các vị giám mục, linh mục, tu sĩ, mục sư cùng đồng bào Công giáo, tín hữu Tin lành cả nước một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, được nhiều hồng ân của Thiên Chúa.

tin liên quan

Rộn ràng Giáng sinh 2013
(TNO) Trong tiết trời dịu mát, người dân ở nhiều tỉnh, thành đã đổ ra đường đón mừng Giáng sinh 2013 với không khí rộn rã, sôi động.
Thông báo những kết quả cơ bản về phát triển kinh tế - xã hội cả nước, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ VN Trần Thanh Mẫn cho rằng năm 2017 dù có nhiều khó khăn, thách thức nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và nỗ lực của toàn dân, trong đó có đóng góp không nhỏ của đồng bào Công giáo, nước ta đã đạt được những kết quả quan trọng, đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đề ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.