Chủ và nữ nhân viên lò mứt Băng Như đánh du khách bị phạt

19/06/2017 19:31 GMT+7

Chủ lò mứt Băng Như và nữ nhân viên bị Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) xử phạt hành chính vì đánh du khách gây thương tích.

Chiều 19.6, Công an TP.Đà Lạt, cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lương Thái Vinh (32 tuổi), chủ lò mứt Băng Như (đường Phù Đổng Thiên Vương, P.8, TP.Đà Lạt) 2,5 triệu đồng về hành vi “xâm hại hoặc thuê người xâm hại đến sức khỏe người khác”. Cùng hành vi trên, nữ nhân viên của lò mứt này là Chương Thị Thu Thảo (29 tuổi, quê Q.4, TP.HCM) cũng bị công an xử phạt 2,5 triệu đồng.
Theo kết quả điều tra cùa Công an TP.Đà Lạt, ngày 31.5, chị Trần Ngọc Bích (44 tuổi, ngụ Long Khánh, Đồng Nai) cùng cháu Thái Mỹ Ngọc (17 tuổi, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) đang đi trên đường gần lò mứt Băng Như thì gặp Nguyễn Văn Lộc (24 tuổi, quê Tây Ninh), là “cò” của lò mứt Băng Như mời mua dâu với giá 20.000 đồng/kg. Chị Bích đồng ý và đi theo Lộc đến lò mứt Băng Như. Tại đây, nhân viên lò mứt Chương Thị Thu Thảo nói phải mua một sản phẩm của tiệm mới được đi xem dâu.
Chị Bích mua 1 chai nước cốt dâu với giá 100.000 đồng và sau đó đi cùng nhân viên xuống vườn dâu. Tuy nhiên, chủ vườn dâu ở đây cho biết dâu hái tại vườn có giá 150.000 đồng - 180.000 đồng/kg. Chị Bích không đồng ý vì không đúng với giá đã quảng cáo ban đầu nên quay lại lò mứt Băng Như để trả lại chai nước cốt dâu và đòi lại tiền nhưng nhân viên ở đây không đồng ý và yêu cầu chị Bích gặp chủ lò mứt để nói chuyện.
Khoảng 10 phút sau, Vinh cùng vợ đến và cãi nhau với chị Bích. Thấy vậy, Thảo lao vào dùng tay đánh vào vùng đầu chị Bích; Vinh túm tóc và kéo đầu chị Bích vào xe của khách đang đậu trước cửa tiệm. Sự việc xảy ra khiến chị Bích bị chấn thương phần mềm ở đầu.
Cũng theo Công an TP.Đà Lạt, do chị Bích có đơn từ chối giám định thương tích và đề nghị xử phạt vi phạm hành chính những người đã đánh chị nên cơ quan công an không có cơ sở để tiếp tục giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.