Chưa khẳng định có việc nổ súng do va chạm giao thông tại Hà Nam

20/02/2016 15:40 GMT+7

Thời điểm xảy ra vụ va chạm giao thông, người dân nghe thấy tiếng súng nổ và một số người đuổi đánh nhau trên đường...

Thời điểm xảy ra vụ va chạm giao thông, người dân nghe thấy tiếng súng nổ và một số người đuổi đánh nhau trên đường...

Người dân nghi có nổ súng tại khu vực xảy ra vụ va chạm giao thông - Ảnh: Văn ĐôngNgười dân nghi có nổ súng tại khu vực xảy ra vụ va chạm giao thông - Ảnh: Văn Đông
Trưa nay, 20.2, đại tá Phạm Hồng Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết các đơn vị thuộc công an tỉnh này đang điều tra về thông tin có vụ nổ súng do va chạm giao thông tại khu vực xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm vào chiều ngày 17.2.
Đại tá Tuyến xác nhận có thông tin kể trên báo đến cơ quan công an nhưng chưa khẳng định là có hay không việc nổ súng sau khi va chạm giao thông.
“Vụ việc chỉ được kết luận dựa vào các chứng cứ xác thực, chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí ngay khi có kết quả điều tra”, ông Tuyến nói.
Tại xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, nơi xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Văn Tập, Trưởng công an xã Thanh Hải xác nhận trên địa bàn xã có xảy ra sự việc như trên. Tuy nhiên, ông Tập cho biết đấy là nguồn tin báo của nhân dân, chứ chưa khẳng định đó là tiếng súng nổ.
Cụ thể, lúc 17 giờ 30 phút ngày 17.2, ông Tập nhận được tin báo tại quốc lộ 1A, đoạn chạy qua thôn Đoan Vỹ 1, xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam có một vụ tai nạn giao thông. “Khi nhận được tin báo của người dân, tôi đã cho anh em xuống địa bàn kiểm tra. Lúc này, chính chúng tôi cũng đưa người gặp nạn trong vụ tai nạn đi cấp cứu”, ông Tập cho biết.
Khi xuống hiện trường, ông Tập và lực lượng công an xã được một số người dân thông tin là trước đó, có nghe thấy nhiều tiếng súng nổ và một số người đuổi đánh nhau.
Vụ tai nạn giao thông xảy ra ngay sát quán massage Cường Thịnh. Trong thời điểm cuối giờ chiều ngày 17.2, trước khi  xảy ra vụ va chạm giao thông, tại quán massage này có một vụ xô xát giữa hai nhóm người gây náo loạn khu vực.
Ông Tập nhận định: “Chưa thể khẳng định tiếng nổ trên là do bắn súng. Dù có bắn súng, chưa chắc vụ bắn súng này là do những người trong vụ va chạm giao thông gây ra mà có thể từ vụ xô xát ở quán massage. Ngay chiều 17.2, Công an xã Thanh Hải đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an cấp trên”.
Sau khi nhận được báo cáo, Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường để điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.