Chuẩn bị kỹ lưỡng để bầu, phê chuẩn nhân sự cấp cao nhiệm kỳ mới

Lê Hiệp
Lê Hiệp
15/07/2021 07:21 GMT+7

Theo Chủ tịch QH Vương Đình Huệ , kỳ họp thứ nhất QH khóa XV có rất nhiều nội dung quan trọng. Cơ quan của QH chuẩn bị thật kỹ lưỡng văn bản, báo cáo, tờ trình... để bầu, phê chuẩn nhân sự cấp cao nhiệm kỳ mới.

Chiều 14.7, phát biểu bế mạc phiên họp 58 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (QH), Chủ tịch QH Vương Đình Huệ cho biết đến nay tất cả các nội dung để chuẩn bị cho kỳ họp thứ nhất, QH khóa XV đã được chuẩn bị hoàn tất, sẵn sàng cho ngày khai mạc (dự kiến ngày 20.7).
Theo Chủ tịch QH, kỳ họp thứ nhất QH khóa XV có rất nhiều nội dung quan trọng. Vì vậy, tất cả các cơ quan, nhất là các cơ quan của QH, cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa, tranh thủ tận dụng mọi thời gian để chuẩn bị thật kỹ lưỡng, có chất lượng tốt nhất các văn bản, báo cáo, tờ trình trước khi trình QH xem xét và quyết định, nhất là các vấn đề lớn, quan trọng về các công tác bầu, phê chuẩn nhân sự lãnh đạo chủ chốt và nhân sự cấp cao trong bộ máy của nhà nước nhiệm kỳ 2021 - 2025, và các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong nhiệm kỳ mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.