Chuyển hồ sơ 'công ty bị tố lừa đảo khách hàng Golux' cho công an

Trung Hiếu
Trung Hiếu
11/09/2018 20:05 GMT+7

UBND Q.1 chuyển hồ sơ liên quan Công ty TNHH thương mại và dịch vụ quảng cáo Golux cho Công an Q.1 đề nghị điều tra và xử lý.

Chiều 11.9, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Lưu Trung Hòa, Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM), cho biết UBND Q.1 đã chuyển hồ sơ liên quan Công ty TNHH thương mại và dịch vụ quảng cáo Golux (gọi tắt là Công ty Golux) cho Công an Q.1 đề nghị xử lý.
Ông Hòa cho hay trong văn bản gửi Công an Q.1 do ông ký ngày 10.9 nêu những sai phạm của Công ty Golux trong đó nhấn mạnh việc công ty có dấu hiệu lừa đảo khách hàng, kèm theo hồ sơ do Phòng Kinh tế Q.1 và Sở Du lịch cung cấp, từ đó đề nghị Q.1 điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.
UBND Q.1 cũng nắm thông tin một số khách hàng gửi đơn tố cáo lên Phòng CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu (PC03, Công an TP.HCM) và PC03 cũng đang tiến hành xác minh, điều tra.
Trước đó, sau khi nhận được đơn tố cáo của khách hàng về trường hợp Công ty Golux nhận tiền khách nhiều tỉ đồng nhưng không tổ chức tour, Phòng Kinh tế Q.1 và thanh tra Sở Du lịch nhiều lần tới công ty kiểm tra.
Nhiều ngày qua khách hàng cũng lên Công ty Golux để đòi lại tiền nhưng không được giải quyết. Có ít nhất 58 nạn nhân nộp tiền cho Công ty Golux với tổng số tiền hơn 4,6 tỉ đồng nhưng công ty không tổ chức tour.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.