Cô gái bị giật túi xách ngã xuống đường đã chết

Sau 3 ngày hôn mê sâu, cô gái bị cướp giật túi xách ngã xuống đường đã qua đời.

Chiều 30.6, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định cho biết, chị L.T.B.T (25 tuổi, quê Đồng Tháp) đã tử vong lúc 6 giờ sáng cùng ngày vì chấn thượng sọ não quá nặng sau gần 3 ngày được các bác sĩ tận tình cứu chữa.
Theo thông tin từ Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, chị T. nhập viện lúc 6 giờ 15 ngày 27.6. Chị được chuyển từ Bệnh viện Q.1 vào Bệnh viện Nhân Dân Gia Định trong tình trạng hôn mê sâu, máu từ miệng, tai chảy ra rất nhiều. Qua chẩn đoán bằng hình ảnh, các bác sĩ cho biết não của chị T. bị phù, xuất huyết não
Theo ông Nguyễn Hồng Nam (người chạy xe ôm) khoảng 5 giờ ngày 27.6, ông đón chị T. tại cư xá Thanh Đa (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), chở về Bến xe Quốc Hoàng (Q.5) để đi xe khách về quê. Khi chạy đến đường Võ Thị Sáu (gần công viên Lê Văn Tám, P.Đa Kao, Q.1) có 2 người đi xe 2 Exciter bám theo sau.
Một người vượt lên giật túi xách chị T. đeo trên người nhưng không cướp được. Ngay lập tức, người còn lại chạy tới giật túi xách của T. một lần nữa khiến nạn nhân ngã xuống đường nằm bất động. Không cướp được túi xách, 2 tên cướp bỏ chạy về hướng Q.3.
Ông Nam và một số người đi đường đã đưa chị T. vào Bệnh viện Q.1 cấp cứu. Nhận tin báo, Công an P.Đa Kao có mặt ghi nhận hiện trường lấy lời khai của người liên quan.
Theo người thân của T., T. là cô gái hiền lãnh, sống tình cảm với bạn bè và người thân. Gia đình khó khăn, bố mất sớm, nên chị T. phải lên TP.HCM làm việc, dành dụm tiền gửi về lo cho gia đình. Sáng sớm 27.6, chị T. đi xe ôm ra bến xe, bắt xe khách về quê đám giỗ bố thì bị cướp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.