Cô gái bị sàm sỡ trong thang máy: ‘Yêu râu xanh' chơi trò 'mất tích’

16/03/2019 13:07 GMT+7

Sau khi không đến buổi xin lỗi công khai tại chung cư, người đàn ông có hành vi xàm sỡ cô gái trẻ tiếp tục “mất tích” trong buổi hẹn gặp xin lỗi nạn nhân tại Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc cô gái bị người đàn ông ăn mặc lịch sự sàm sỡ trong thang máy chung cư, trưa 16.3, nạn nhân P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), cho biết người đàn ông có hành vi sàm sỡ tiếp tục không đến xin lỗi chị V. như đã hẹn.
[VIDEO] Diễn biến vụ việc được camera trong thang máy ghi lại
Theo chị V., đúng 9 giờ sáng nay, 16.3, gia đình chị có mặt tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) để người đàn ông sàm sỡ chị V. trong thang máy chung cư xin lỗi chị và gia đình. Tuy nhiên quá giờ hẹn, người này vẫn chưa có mặt. Cán bộ Công an quận Thanh Xuân gọi điện thoại thì anh ta không nhấc máy.
Người đàn ông ép sát cô gái vào vách thang máy và có những hành vi xúc phạm cơ thể cô gái trẻ Ảnh Cắt từ clip
“Sau khi chờ đợi quá lâu mà đối tượng này không đến, tôi và gia đình đã xin phép Công an quận Thanh Xuân ra về, và sẽ không cần lời xin lỗi của người này. Mọi hành vi của người này sẽ tùy công an xử lý”, chị V. bức xúc nói.
Cũng theo chị V., người đàn ông có hành vi sàm sỡ chị trong thang máy chung cư là Đ.M.H (37 tuổi, quê tại huyện An Lão, Hải Phòng) luôn có thái độ nhởn nhơ, cợt nhả từ khi xảy ra sự việc. Đặc biệt, ngay hôm chị V. trình báo cơ quan công an, người đàn ông này đã nhắn tin cho chị với những lời đe dọa và coi sự việc như không có gì.
Đến hôm gặp mặt tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân, người này cợt nhả, cười khểnh, hỏi thăm chị V. như thể đã quen thân từ lâu.
“Đối tượng Đ.M.H không nhận thức được hành vi sai trái của mình, không có thái độ hối lỗi. Tôi đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm người này, để tránh những sự việc tương tự xảy ra với mọi người”, chị V. cho hay.
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, khoảng 22 giờ tối 4.3, chị P.H.V (20 tuổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) vào thang máy của chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để đi lên phòng. Khi thang đến tầng 19, trong thang chỉ còn lại chị V. và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự. Người đàn ông này đã chủ động xin số làm quen nhưng bị chị V. từ chối.
Sau khi làm quen không thành, lợi dụng lúc thang máy vắng người, người đàn ông này chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm tới cơ thể chị V. Trong lúc cố gắng vùng vẫy, chống cự, chị V. bị trầy xước ở mũi và tay.
Ngay sau khi thoát được ra khỏi người đàn ông và rời khỏi thang máy, chị V. đã trình báo ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin lại hình ảnh do camera ghi lại và trình báo sự việc lên cơ quan công an.
Chiều 8.3, sau nhiều lần hẹn lên làm việc, người đàn ông sàm sỡ cô gái trẻ đã lên trình diện Công an quận Thanh Xuân.
Chị V. cho biết, trong buổi làm việc giữa chị với Công an quận Thanh xuân vào chiều 11.3, Công an cho biết đối tượng có hành vi sàm sỡ chị V. trong thang máy là Đ.M.H (37 tuổi, quê tại huyện An Lão, Hải Phòng).
Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, cho biết đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc cô gái trẻ bị sàm sỡ và đã chỉ đạo cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ và xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.