Cô giáo tự tử trước phòng hiệu trưởng xuất viện

03/11/2014 20:24 GMT+7

(TNO) Chiều nay (3.11), nguồn tin từ Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) cho biết cô giáo tự tử trước phòng hiệu trưởng đã ổn định sức khỏe và được xuất viện.

Bệnh nhân Hồ Thị Bích Quyền (giáo viên Trường tiểu học Trung An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhập viện Bệnh viện Nhân dân 115 vào ngày 27.10, sau khi được phát hiện uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Đình Phú, Phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115, bệnh nhân được xuất viện vào chiều nay (3.11) sau một tuần điều trị, trong tình trạng sức khỏe, tâm lý ổn định. Tuy nhiên, bác sĩ Phú cho biết thêm, những trường hợp ngộ độc do uống hóa chất thường bị ảnh hưởng về đường tiêu hóa và thần kinh. Vì thế bệnh nhân và gia đình cần phải theo dõi sát những diễn tiến sức khỏe sau khi xuất viện.

Bà Phan Thị Phấn, mẹ của cô Quyền, cho biết việc cô Quyền thoát khỏi cái chết là may mắn quá lớn đối với cô và gia đình. Theo bà Phấn, việc tự tử là hành vi quá nông cạn của cô Quyền. Gia đình mong sau khi xuất viện, cô sẽ được nhà trường xem xét bố trí công việc đứng lớp giảng dạy theo đúng chuyên môn. Nếu cô Quyền vẫn bị sắp xếp công việc không hợp lý thì gia đình sẽ làm đơn gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Củ Chi xin cho cô chuyển qua trường khác.

Nguyên Mi

>> Cô giáo tự tử tại phòng hiệu trưởng đã tỉnh
>> Một giáo viên tự tử trước phòng hiệu trưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.