Con gái hành hạ mẹ ruột lãnh án 4 năm tù

18/11/2020 05:56 GMT+7

Bị cáo Nguyễn Thị Hoa bị tuyên phạt 4 năm tù về tội ngược đãi, hành hạ mẹ ruột của mình.

Ngày 17.11, TAND H.Cần Đước (Long An) xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Hoa (56 tuổi, ngụ ấp 4, xã Long Hòa, H.Cần Đước) 4 năm tù về tội ngược đãi, hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình.

Video con gái đánh đập, đổ rác lên đầu mẹ già 88 tuổi

Theo cáo trạng, ngày 7.9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip quay lại hình ảnh Hoa hành hung, ngược đãi mẹ ruột là cụ Nguyễn Thị Đường (79 tuổi), gây phẫn nộ dư luận. Đoạn clip này do chính con ruột của Hoa là Bùi Thanh Tuyền (32 tuổi) quay bằng điện thoại.
Nguyên nhân là 3 người dù sống chung nhưng thường xuyên cự cãi lớn tiếng, mọi sinh hoạt trong gia đình đều riêng tư. Cụ Đường có nhà và ruộng đất nhưng không chuyển quyền cho Hoa mà chuyển cho cháu ngoại là Tuyền và bà Nguyễn Thị Triệu (chị ruột cụ Đường) cùng Nguyễn Văn Tèo (cháu ruột cụ Đường).

Sự hối hận muộn màng của người con hành hung, ngược đãi mẹ ruột

Tháng 11.2018, cụ Đường bị té chấn thương nên không đi lại được. Thời điểm đó, Hoa là người trực tiếp chăm sóc cụ. Do bực tức việc không được mẹ ruột chia tài sản nên Hoa thường xuyên mắng chửi cụ bằng những lời tục tĩu, xưng hô mày tao… Ngày 2.9, cụ Đường mất. Sau đó, Tuyền chuyển clip cho người bà con tên N.V.S và ông này đã tung lên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.