Con nghiện ở Tây Ninh giả vờ cứu người gặp nạn để trộm

Giang Phương
Giang Phương
26/07/2019 20:16 GMT+7

Khi thấy một người đàn ông bị ngất xỉu nằm cạnh chiếc xe máy bên lề đường, con nghiện đã vờ cứu đưa đi cấp cứu rồi lấy trộm xe.

Ngày 26.7, Công an huyện Hòa Thành (tỉnh Tây Ninh) cho biết, đang tạm giữ hình sự Huỳnh Quang Trưởng (37 tuổi, ngụ thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm xe máy biển số 70E1 - 404.26; 3 gram ma túy và nhiều tang vật khác.
Đáng nói, trước đó, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 23.7.2019, Trưởng đi cùng với người tên Tâm (không rõ địa chỉ) đến ngã tư Tân Quy, thuộc huyện Củ Chi (TP.HCM) gặp một người đàn ông để mua ma túy về sử dụng.
Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, trên đường về Tây Ninh, khi đến khu vực xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, Trưởng và Tâm thấy một người đàn ông bị ngất xỉu nằm cạnh chiếc xe máy trên bên lề đường.
Lúc này, Trưởng và Tâm nảy sinh ý định lấy trộm xe, nên đã đưa người đàn ông gặp nạn đến Trạm y tế xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu để cấp cứu. Ở lại hiện trường, Trưởng lấy trộm xe máy chạy về hướng Tây Ninh để tiêu thụ.
Tuy nhiên, khi đến khu vực ấp Hiệp An, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, thì bị lực lượng công an kiểm tra, bắt giữ cùng tang vật vừa lấy trộm và số ma túy trên. Trong quá trình bắt đối tượng, Trưởng kháng cự quyết liệt, để chống trả lực lượng chức năng.
Được biết, Trưởng là đối tượng nghiện nặng ma túy, từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 2 tiền án tội cướp giật tài sản, chấp hành xong án phạt tù vào năm 2014. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.