Công an Hà Nam: Bé gái 14 tuổi ở Hà Nam không bị bắt cóc

20/02/2018 17:51 GMT+7

Chiều 20.2, Công an tỉnh Hà Nam đã có thông tin chính thức về việc bé gái 14 tuổi Trần Thị M. mất tích, theo đó, M. không bị bắt cóc .

Chiều nay, 20.2, Công an tỉnh Hà Nam đã thông tin chính thức về sự việc cháu Trần Thị M. (14 tuổi, học lớp 8 Trường THCS Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), bị mất tích nhiều giờ sau khi đi cùng một người đàn ông lạ mặt, gây xôn xao dư luận.
Theo đó, chiều 19.2, trên mạng xã hội đăng thông tin về việc lúc hơn 13 giờ cùng ngày, tại xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, cháu Trần Thị M. đang bán bóng bay cùng em gái, bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc, kèm theo hình ảnh M. ngồi sau xe máy người đàn ông này, do camera gần đó ghi lại. Khoảng 20 giờ cùng ngày, mạng xã hội lại xuất hiện một clip với hình ảnh người đàn ông được cho là bắt cóc M. đang bị đánh. Công an tỉnh Hà Nam đã xác minh vụ việc và lấy lời khai của M. và những người liên quan, sau đó xác định M. không bị bắt cóc. 
Nội dung vụ việc được xác định: khoảng 14 giờ ngày 19.2, anh Nguyễn Văn Tuấn (46 tuổi, trú tại thôn Chuôn, xã Châu Giang, huyện Duy Tiên, Hà Nam) đến quán hàng của M. hỏi mua một quả bóng bay hình con chó nhưng M. bảo hết, song biết chỗ bán ở xã Chính Lý, huyện Lý Nhân. Anh Tuấn đã chở M. đến xã Chính Lý mua nhưng cũng không có nên đi tiếp đến thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân tìm mua.
Trong thời gian này, gia đình M. không thấy con nên hỏi han và được một số người cho xem camera an ninh. Khi thấy hình ảnh M. đi cùng người lạ mặt, nghi M. bị bắt cóc nên gia đình đã đưa thông tin lên mạng và báo chính quyền địa phương.
Khoảng 19 giờ cùng ngày, anh Tuấn chở M. về gần xã Hợp Lý thì có người nhìn thấy và yêu cầu anh Tuấn về UBND xã để làm rõ vụ việc. Tại đây, anh Tuấn bị người dân đánh bị thương, tuy nhiên, M. khẳng định trong thời gian anh Tuấn đưa đi mua bóng bay không bị đe dọa hoặc bị xâm hại gì.
Ngày 20.2, Công an tỉnh Hà Nam đã đưa anh Tuấn đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam điều trị và tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.