Công an nói gì về vụ phó cục trưởng báo mất gần 400 triệu trong khách sạn

27/09/2017 19:41 GMT+7

Liên quan đến vụ một phó cục trưởng báo mất gần 400 triệu đồng trong khách sạn, Trưởng công an TP.Tân An (Long An) cho biết: 'Công an khám nghiệm hiện trường chỉ tìm dấu vết tội phạm...'

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Xuân Quang (42 tuổi, Phó cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường - Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên Môi trường) bị mất trộm gần 400 triệu đồng tại khách sạn T.V 2 (P.2, TP.Tân An, Long An), chiều 27.9, đại tá Trương Văn Chấm, Trưởng công an TP.Tân An, từ chối xác nhận các thông tin xuất hiện trên mạng như “khi công an tiến hành khám nghiệm hiện trường đã ghi nhận phiếu gửi tiền ngân hàng ngày hôm trước, tại hiện trường còn đô la, một số phong bì đã mở và chưa mở…”.
Đại tá Chấm nói: “Việc đó mấy anh phải tự thẩm tra. Tôi không trực tiếp khám nghiệm hiện trường, không biết nên không xác nhận. Công an khám nghiệm hiện trường chỉ tìm dấu vết tội phạm thôi”.
Trong khi đó, người phát ngôn Công an tỉnh Long An, thượng tá Nguyễn Minh Sáng, cho biết: “Vụ này Công an TP.Tân An đang làm. Nhưng tôi chỉ nghe tiếp nhận thông tin báo mất 385 triệu đồng, một laptop hiệu Dell. Các chi tiết khác tôi không nghe báo cáo. Đây là số tài sản lớn nên công an khám nghiệm hiện trường rất kỹ”.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 20.9, ông Nguyễn Xuân Quang cùng đoàn công tác đến khách sạn T.V 2 đặt phòng nghỉ, trong đó ông Quang nghỉ riêng 1 phòng.
Đến sáng 26.9, một người trong đoàn khách báo với khách sạn là ông Quang bị mất laptop. Sau đó, ông Quang báo mình bị mất 385 triệu đồng.
Ông Quang cũng cho biết số tiền gần 400 triệu trên là tiền cá nhân. Do có công việc ở trong miền Nam nên ông đã mang theo số tiền lớn trong người.

tin liên quan

Xung quanh vụ ông Nguyễn Văn Lâm bỏ quên vali có nhiều phong bì trên máy bay
Trong buổi họp báo về kỳ họp thứ 9, QH khóa XI, ông Bùi Ngọc Thanh, Chủ nhiệm Văn phòng QH cho biết, một số đoàn đại biểu QH, đại biểu QH đã yêu cầu Chính phủ báo cáo về một số vụ việc, trong đó có việc ông Nguyễn Văn Lâm, Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) khi đi công tác, bỏ quên một vali có nhiều phong bì tiền trên máy bay.
Theo ông Quang, tối 25.9, sau khi giải quyết công việc xong, đến khoảng 2 giờ ngày 26.9, ông tắt đèn đi ngủ. Đến khi thức dậy (khoảng 5 giờ ngày 26.9) ông phát hiện đã mất chiếc cặp trong đó chứa tài liệu, laptop và gần 400 triệu.
Sau đó, ông Quang yêu cầu chủ khách sạn báo tin mất trộm đến Công an TP.Tân An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.