Công an Thái Nguyên thông tin vụ PGĐ Sở KH-ĐT bị tố sàm sỡ nữ cán bộ

06/08/2021 11:00 GMT+7

Công an tỉnh Thái Nguyên đã chính thức thông tin vụ việc một cán bộ nữ trình báo bị ông Đ.D.A, Phó giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên, xâm phạm nhân phẩm , danh dự ngay tại cơ quan.

Sáng nay 6.8, Công an tỉnh Thái Nguyên đã có thông tin chính thức về đơn trình báo của một nữ cán bộ Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên về việc đã bị ông Đ.D.A, Phó giám đốc Sở này, xâm phạm nhân phẩm, danh dự ngay tại cơ quan.
Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, khoảng 20 giờ ngày 3.8, Công an TP.Thái Nguyên nhận được đơn trình báo và đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can của chị N.T.T, là cán bộ Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên.
Trong đơn, chị T. trình bày việc bị ông Đ.D.A, Phó giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên, có hành vi xâm phạm nhân phẩm, danh dự và đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều Công an TP.Thái Nguyên khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông A. về hành vi trên.
Sau khi tiếp nhận đơn của chị T., Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Nguyên đã tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định. Tuy nhiên, đến 14 giờ 30 ngày 4.5, chị T. đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Nguyên nộp đơn xin rút yêu cầu khởi tố.
Công an tỉnh Thái Nguyên đã báo cáo Thường trực Tỉnh uỷ Thái Nguyên về vụ việc này và phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.
Theo một cán bộ lãnh đạo công tác tại UBND tỉnh Thái Nguyên, theo báo cáo từ cơ quan công an, vụ việc xảy ra chiều 3.8, chị T. được gọi sang phòng làm việc của ông Đ.D.A để làm tài liệu. Nhưng sau đó, ông A. có một số hành động không đúng chuẩn mực. Sự việc diễn ra trong một thời gian gắn, chị T. đã phản ứng và tìm cách bỏ chạy ra bên ngoài.
Liên quan đến vụ việc này, trong ngày 5.8, Tỉnh ủy Thái Nguyên đã giao Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên phối hợp với cơ quan chức năng có liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ để kịp thời xử lý theo đúng quy định về kỷ luật trong Đảng và pháp luật của Nhà nước.
Ông Đ.D.A (40 tuổi) được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên từ ngày 1.10.2020, là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên quản lý. Ông A. được đánh giá là cán bộ lãnh đạo trẻ, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm ở nhiều vị trí công tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.