Công an TP.Mỹ Tho điều tra một vụ đánh nhau, nghi có nổ súng

19/03/2021 20:14 GMT+7

Người dân ở P.5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang thấy có một nhóm thanh niên rượt đuổi đánh nhau và có tiếng nổ, nghe như tiếng súng nổ.

Khoảng 19 giờ ngày 18.3, người dân ở khu vực gần ngã 3 đường Lý Thường Kiệt - Lê Văn Phẩm (thuộc P.5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) thấy có một nhóm thanh niên rượt đuổi đánh nhau. Chỉ trong phút chốc, người dân nghe nhiều tiếng nổ như tiếng súng.
Theo đoạn clip người dân quay được thì thời điểm trên, có 3 thanh niên đánh nhau và có tiếng nổ giống tiếng súng, sau đó có một người bị thương ở chân, bỏ chạy. Khi Công an P.5 và Công an TP.Mỹ Tho có mặt thì các nghi can đã rời khỏi hiện trường.
Công an TP.Mỹ Tho đã tổ chức khám nghiệm hiện trường lấy lời khai nhân chứng và thu được 3 chiếc dép bỏ lại bên vệ đường.
Một nguồn tin cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang có tiếp nhận một thanh niên bị thương ở chân, vết thương giống như bị đạn bắn. Hiện Công an TP.Mỹ Tho đang điều tra làm rõ vụ việc trên.
Trước đó, khoảng 1 giờ ngày 17.3, tại quán karaoke XO ở xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho xảy ra vụ nổ súng khiến Nguyễn Thanh Hải (Hải "bạch", 33 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho) bị trúng đạn tử vong. Ngoài ra còn có 3 người vị thương rất nặng, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bàng hoàng cảnh nổ súng bắn chết người ở quán karaoke XO


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.