Công khai điện thoại tiếp nhận thông tin thủ phạm giết 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Vũ Hân
Vũ Hân
20/08/2018 20:55 GMT+7

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng thiệt mạng trong đêm tại Hưng Yên, công an tỉnh này đã khởi tố vụ án và đang cùng lực lượng của Bộ Công an khẩn trương truy tìm thủ phạm.

Trao đổi với Thanh Niên chiều 20.8 về tình hình điều tra vụ án 2 vợ chồng bị sát hại trong đêm 17.8 tại Hưng Yên, đại tá Phạm Thế Tùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án và đang tích cực truy tìm hung thủ, với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an.
Theo báo cáo của ban chuyên án, qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng đã thu được vật chứng của nghi phạm là 1 đôi tất cổ ngắn màu xám và 1 đôi giày cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giày có 3 sọc trắng, vùng cổ giày có viền trắng bao quanh.
Lần theo những dấu vết hiện trường để lại, cơ quan điều tra bước đầu xác định đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án là nam giới khoảng 20 - 35 tuổi, cao 1,65 - 1,73 m, đội mũ lưỡi trai, mặc quần dài và áo tối màu.
Liên quan đến vụ án nghiêm trọng này, ngày 19.8, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương đã về Hưng Yên làm việc với ban chuyên án, chỉ đạo các lực lượng cần khẩn trương dùng các biện pháp nghiệp vụ nhằm sớm tìm ra hung thủ để đưa ra xử lý nghiêm trước pháp luật, ổn định tâm lý người dân.
Để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây án, Công an tỉnh Hưng Yên cũng đã ra thông báo yêu cầu mọi công dân khi có thông tin về vụ án và hung thủ gây án, cần báo ngay cho Công an tỉnh Hưng Yên theo số điện thoại: 0989001977 (Phó trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự Đoàn Văn Tiến) và 0984299838 (Đội trưởng Đội 3, Phòng Cảnh sát Hình sự).
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 00 giờ 30 ngày 17.8, tại số nhà 6 đường Linh Đài, khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) đã bị hung thủ sát hại với nhiều vết thương trên người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.