Cựu binh Gạc Ma thả hoa đăng tưởng nhớ đồng đội

Phạm Đức
Phạm Đức
13/03/2019 21:48 GMT+7

Hàng trăm ngọn hoa đăng đã được các cựu binh và người thân của các liệt sĩ Gạc Ma thả xuống biển Hà Tĩnh vào tối nay, 13.3, để tưởng niệm và tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Tối nay, 13.3, tại cửa biển thuộc xã Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), đồng đội và thân nhân các liệt sĩ Gạc Ma đã tổ chức lễ thả hoa đăng để tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ.
Đúng 18 giờ, người thân của các liệt sĩ đến từ Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh thả hàng trăm chiếc đèn hoa xuống biển để tưởng niệm và tri ân 64 cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi bảo vệ Gạc Ma, thuộc quần đảo Trường Sa vào ngày 14.3.1988.
Cựu binh Lê Hữu Thảo, Trưởng Ban liên lạc HQ 604 Gạc Ma 88, cho biết đây là năm thứ 2 sau 31 năm trận hải chiến Gạc Ma, ông cùng các đồng đội của mình và những thân nhân liệt sĩ tổ chức lễ thả hoa đăng để tri ân đến các anh hùng liệt sĩ.
Dự kiến trong sáng sớm mai (14.3), các đồng đội và người thân liệt sĩ sẽ tiếp tục làm lễ thả vòng hoa trên biển, lễ tế trời đất và anh linh 64 anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong trận hải chiến Gạc Ma.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.