Cứu sống một Việt kiều Mỹ nhảy xuống biển khi tàu đang chạy

17/02/2019 12:43 GMT+7

Trong lúc tàu cao tốc đang chạy, một hành khách bất ngờ nhảy xuống biển nhưng may mắn được thuyền viên trên tàu kịp thời cứu sống.

[VIDEO] Một Việt kiều Mỹ tự ý nhảy xuống biển khi tàu đang chạy
Sáng 17.2, ông Vũ Văn Khương, Tổng giám đốc Công ty tàu cao tốc Phú Quốc (Phu Quoc Express), cho biết các thuyền viên tàu cao tốc Phú Quốc Express 05 vừa cứu thành công một du khách nhảy xuống biển khi tàu đang di chuyển, làm nhiều người hoảng hốt.
Theo thông tin ban đầu, chiều 16.2, trong lúc tàu cao tốc Phú Quốc Express 05 di chuyển từ Rạch Giá đi Phú Quốc (Kiên Giang). Khi tàu cách bến cảng Bãi Vòng (Phú Quốc) khoảng 4 hải lý thì bất ngờ ông Nguyễn Thanh Thảo (68 tuổi, Việt kiều Mỹ) nhảy từ trên tàu xuống biển.
Ngay khi phát hiện vụ việc, thuyền viên trên tàu đã kịp thời quăng phao và nhảy xuống biển cứu vớt ông Thảo và đưa vào bờ an toàn, trong tình trạng sức khỏe ổn định. Sau đó, phía tàu cao tốc Phú Quốc Express 05 đã bàn giao ông Thảo cho cơ quan chức năng để đưa ông đến cơ sở y tế kiểm tra sức khỏe.
Ông Thảo cho biết, do buồn chuyện gia đình nên về VN một mình và định ra Phú Quốc để thăm người chị nhưng không nhớ rõ địa chỉ của người chị này…
Sau khi được chăm sóc sức khỏe và động viên, tinh thần ông Thảo đã trở nên ổn định. Ông Thảo xin lỗi mọi người vì sự việc đã xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.