Đã bắt giữ cả nhóm 4 tên cướp xe của nữ lao công ở Hà Nội

05/08/2021 17:40 GMT+7

Lực lượng chức năng đã bắt giữ được toàn bộ 4 tên cướp xe máy của nữ lao công ở Hà Nội và đang đấu tranh để làm rõ vụ án.

Chiều 5.8, lãnh đạo Công an Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ được toàn bộ nhóm cướp xe máy của nữ lao công xảy ra tại đường Đại Mỗ (P.Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày 3.8 vừa qua.

Phẫn nộ cảnh nữ lao công khóc lóc, bất lực nhìn 4 thanh niên cướp xe máy

Theo lãnh đạo Công an Q.Nam Từ Liêm, sau khi bắt giữ Bùi Quý Dương (18 tuổi, trú P.Mai Động, Q.Hoàng Mai, Hà Nội), Trịnh Minh Hiếu (19 tuổi, trú P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) và Trương Thiên Bình (18 tuổi, trú P.Giang Biên, Q.Long Biên, Hà Nội), khoảng 16 giờ chiều 5.8, cơ quan này đã bắt giữ Lê Minh Khánh (19 tuổi, trú P.Thanh Nhàn Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội), là nghi phạm còn lại trong vụ cướp.
Công an Q.Nam Từ Liêm xác định, Khánh là người cầm đầu, còn Bình là người điều khiển xe chở Khánh áp sát, để Khánh lao xuống đe dọa, cướp xe máy của nữ lao công.
Bước đầu, nhóm này khai nhận tối 2.8, cả nhóm rủ nhau đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài cá nhân. Sau đó, Khánh về nhà lấy 1 cây kiếm, bọc vào áo rồi cùng nhau tìm khu vực tối, vắng người để thực hiện hành vi.
Khi đến trước số nhà 223 Đại Mỗ (P.Đại Mỗ), nhóm cướp phát hiện chị Lê Thị Trâm (39 tuổi, quê tại Thanh Hóa; là lao công của Tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn, thuộc Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội) đang dọn vệ sinh, mà đường thì vắng vẻ, nên đã tiếp cận cướp đi chiếc xe máy của nạn nhân.
Công an Q.Nam Từ Liêm đang đấu tranh với 4 nghi phạm để làm rõ vụ án, xử lý theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.