Đà Nẵng bổ nhiệm 2 Phó giám đốc sở sau kỳ thi tuyển chức danh

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
22/08/2018 18:56 GMT+7

Hai ứng cử viên cao điểm nhất trong kỳ thi tuyển đã được UBND TP.Đà Nẵng vào chức danh Phó giám đốc Sở KH-ĐT.

Chiều 22.8, UBND TP.Đà Nẵng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm 2 Phó giám đốc Sở KH-ĐT TP.Đà Nẵng.
Theo quyết định, ông Nguyễn Đình Tuấn (Trưởng phòng Doanh nghiệp, kinh tế tập thể tư nhân) và bà Lê Thị Kim Phương (Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại) được bổ nhiệm vào chức danh Phó giám đốc Sở KH-ĐT. Quyết định của UBND TP có thời hạn 5 năm kể từ ngày ký.
Theo ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, việc bổ nhiệm 2 vị trí phó giám đốc sở giúp kiện toàn bộ máy sở này sau một thời gian bị thiếu hụt nhân sự lãnh đạo.
Như Thanh Niên đã thông tin, thực hiện chủ trương của Thành ủy Đà Nẵng, UBND TP.Đà Nẵng đã thông báo công khai kế hoạch thi tuyển chức danh Phó giám đốc Sở KH-ĐT.
Tiếp đó, Hội đồng thi tuyển nhận được 5 hồ sơ của ứng viên, gồm: ông Trần Văn Mẫn, bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt, bà Lê Thị Kim Phương, ông Nguyễn Đình Tuấn và bà Lê Thanh Tùng.
Tuy nhiên, sau đó ông Trần Văn Mẫn (con trai cựu Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Trần Văn Minh) đã có đơn xin không tham gia kỳ thi tuyển và được Ban Thường vụ Thành ủy đã đồng ý theo nguyện vọng.
Trải qua 2 vòng thi, kết quả, ông Nguyễn Đình Tuấn và Lê Thị Kim Phương đã trúng tuyển và được bổ nhiệm làm vào chức danh đã nêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.