Đà Nẵng: Điều tra vụ 6 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
21/12/2020 12:28 GMT+7

Công an TP.Đà Nẵng vừa phát hiện ô tô chở 6 người Trung Quốc nghi vấn nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Sáng 21.12, Công an P.Hòa Hiệp Bắc (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) bàn giao 6 người Trung Quốc và hai người Việt Nam cho Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Phòng An ninh điều tra Công an TP.Đà Nẵng thụ lý theo thẩm quyền.
Rạng sáng cùng ngày, lực lượng Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng) phát hiện ô tô 7 BS 17A - 110.69 lưu thông qua hầm đường bộ Hải Vân có dấu hiệu nghi vấn nên dừng phương tiện để kiểm tra.
Lúc này, trên ô tô có 6 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam (trong đó có tài xế). Qua kiểm tra giấy tờ tùy thân, 5 trong số 6 người đàn ông Trung Quốc xuất trình được thẻ căn cước công dân Trung Quốc, 1 người không có giấy tờ.
Lực lượng Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp bàn giao người và phương tiện cho Công an P.Hòa Hiệp Bắc. Tại công an phường, tài xế người Việt Nam khai nhận chở 6 người Trung Quốc nêu trên từ Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng/người. Xe chạy từ Hà Nội ngày 20.12, di chuyển theo QL1A đến Đà Nẵng rạng sáng 21.12, vừa qua hầm Hải Vân thì bị CSGT kiểm tra.
Hiện lực lượng chức năng TP.Đà Nẵng đã tiến hành các biện pháp y tế phòng chống Covid-19 đối với những người trên ô tô. Đồng thời, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Phòng An ninh điều tra cũng tiếp tục lấy lời khai 6 người Trung Quốc để làm rõ nghi vấn nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.