Đà Nẵng: 'Hot girl ma túy' hết thời, bị tình nhân trở mặt, đổ tội

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
28/06/2021 08:12 GMT+7

Ngày 28.6, Công an Q.Hải Châu (TP. Đà Nẵng ) khởi tố Bùi Xuân Mạnh (35 tuổi, ngụ P.Hòa Thọ Đông, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) cùng 'hot girl ma túy' Dương Khắc Hà Trang (28 tuổi, ngụ P.Bình Hiên, Q.Hải Châu) tội mua bán trái phép ma túy.

Theo công an quận, thời gian gần đây, khu vực giáp ranh Q.Hải Châu và Q.Cẩm Lệ xuất hiện đường dây ma túy của một đôi tình nhân, chuyên bán ma túy trong các kiệt, hẻm, lợi dụng địa bàn phức tạp để hoạt động.
Trong đó, cầm đầu là Bùi Xuân Mạnh đã có 2 tiền án, ra tù tháng 9.2020 về tội tàng trữ trái phép ma túy, vừa bị Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) phạt hành chính về hành vi sử dụng trái phép ma túy giữa tháng 3.
Người yêu của Mạnh là Trang, từng là "hot girl ma túy" một thời nhưng tiều tụy với những tiệc ma túy thâu đêm suốt sáng, thân tàn ma dại với 3 con nhỏ, trong đó con nhỏ nhất mới 10 tháng tuổi.
Qua theo dõi, mật phục, ngày 24.6, công an quận bắt quả tang Mạnh, Trang đang giao 7 viên thuốc lắc, 5 gói hàng khay Ketamine cho dân chơi tại kiệt đường Núi Thành (Q.Hải Châu).
Trong khi "hot girl ma túy" Dương Khắc Hà Trang thành khẩn nhận tội, thì Mạnh lại quanh co chối tội, đổ hết cho Trang. Lúc này, Trang cũng bất ngờ vì bị tình nhân đổ tội, nên cũng trở mặt, thay đổi lời khai không quen biết Mạnh và không liên quan ma túy.
Sau nhiều ngày đấu tranh, Mạnh mới khai nhận đã mua số lượng lớn ma túy từ nhiều nguồn ở đường Lê Trọng Tấn (Q.Cẩm Lệ) và TP.HCM, nhờ Trang cất giấu để bán lẻ.
Khám xét nơi ở của Mạnh, công an thu giữ 34 viên thuốc lắc, 20 g ma túy loại Ketamine giấu sau giàn nóng điều hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.