Đà Nẵng: Người nhà bệnh nhân tố bị bác sĩ BVĐK Hải Châu hành hung

31/12/2019 12:26 GMT+7

Công an P.Thanh Bình (Q.Hải Châu, Đà Nẵng) xác nhận đã tiếp nhận và chuyển vụ việc một bác sĩ BVĐK Hải Châu hành hung người nhà bệnh nhân lên Công an quận điều tra, xử lý.

Sáng 31.12, đại úy Lê Minh Tiến (Công an P.Thanh Bình) xác nhận đã tiếp nhận vụ việc người nhà bệnh nhân tố bị bác sĩ Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Hải Châu hành hung và chuyển hồ sơ lên Công an Q.Hải Châu xử lý.
Trao đổi với PV Thanh Niên sáng cùng ngày, ông Mai Ngọc Luyện (60 tuổi, ngụ tại P.An Khê, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng), người tố bị bác sĩ hành hung, cho biết khoảng 15 giờ 30 ngày 30.12, ông đưa 2 con nhỏ đến BVĐK Hải Châu đăng ký khám chữa bệnh cho con.
Trong lúc ông Luyện đang chỉnh sửa thông tin sai trong hồ sơ đăng ký khám chữa bệnh thì bác sĩ Nguyễn Văn Dũng đến gần ông và hỏi: “Ê thằng kia, mày ở đâu đến bệnh viện này?”.
“Tôi thấy một bác sĩ trẻ, nhỏ tuổi hơn tôi nhiều mà nói giọng hỗn láo với người lớn tôi giận lắm nhưng cố nhịn vì con tôi đang ốm. Nhưng thấy tôi không nói gì, bác sĩ Dũng càng làm tới, xô tôi ngã vào góc tường và tấn công tôi, đánh vào vùng đầu và mặt trái của tôi gây vết thương chảy máu”, ông Luyện nói.

Ông Mai Ngọc Luyện làm đơn trình bày vụ việc

Ảnh: An Quân

Cũng theo ông Luyện, khi vụ việc xảy ra có rất nhiều y bác sĩ chứng kiến và can ngăn. Sau đó ông Luyện được các y, bác sĩ cấp cứu và xử lý vết thương với vết khâu 3 mũi ở vị trí chảy máu. Ông Luyện được các bác sĩ yêu cầu nhập viện để theo dõi vết thương tuy nhiên, ông vẫn quyết định đến Công an P.Thanh Bình trình báo vụ việc.
“Chiều 30.12, khi tôi làm việc với công an xong thì bắt đầu thấy choáng, chóng mặt và nôn mửa nên tôi quay lại bệnh viện để được theo dõi đến gần sáng ngày 31.12”, ông Luyện nói.
Trao đổi với PV Thanh Niên, bác sĩ CKI Võ Văn Đông, Phó giám đốc BVĐK Hải Châu, cho biết, Ban giám đốc bệnh viện đã tiếp nhận thông tin và đang phối hợp với Công an P.Thanh Bình, Công an Q.Hải Châu để lấy lời khai, làm rõ vụ việc để có hướng xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.