Đà Nẵng: Phát hiện một người nước ngoài trồng cần sa trong…nhà vệ sinh

29/09/2021 08:31 GMT+7

Lực lượng công an qua nắm tình hình đã kiểm tra hành chính ngôi nhà có người nước ngoài sinh sống ở khu vực biển Đà Nẵng , phát hiện người đàn ông quốc tịch Úc gần 60 tuổi trồng cần sa trong nhà vệ sinh trên sân thượng.

Ngày 29.9, Công an P.Mỹ An (Q.Ngũ Hành Sơn) bàn giao Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) vụ việc phát hiện trồng cần sa trong nhà vệ sinh của một gia đình có chồng là người nước ngoài, vợ người Việt Nam.
Trước đó, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 27.9, Công an P.Mỹ An ập vào ngôi nhà khu vực biển Đà Nẵng thuộc tổ 72 P.Mỹ An, gần khu "phố Tây" An Thượng, bắt quả tang một người đàn ông quốc tịch Úc đang trồng cần sa trong nhà vệ sinh.
Theo xác minh ban đầu, ngôi nhà này của ông W.D.R (59 tuổi, quốc tịch Úc) và vợ là bà N.T.H.N (34 tuổi, quốc tịch Việt Nam) làm chủ.

Ông W.D.R trồng cầy sa trong nhà vệ sinh trên sân thượng

ẢNH: VĂN TIẾN

Ông W.D.R thừa nhận 4 cây cần sa, cao khoảng 1 m trong nhà vệ sinh ở sân thượng là do mình trồng để lấy cần sa sử dụng cho nhu cầu cá nhân.
Công an P.Mỹ An đã mời ông W.D.R về trụ sở để tiến hành thử test và cho kết quả dương tính với chất ma túy; hiện tang vật các chậu cần sa cũng bị thu giữ, bàn giao Công an Q.Ngũ Hành Sơn thụ lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.