Đà Nẵng quản lý đất đai, nhà công sản chưa nghiêm

18/01/2018 11:30 GMT+7

Đó là một trong những nội dung Ban Nội chính Thành ủy Đà Nẵng báo cáo tại hội nghị tổng kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2017, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 diễn ra hôm qua 17.1.

Theo báo cáo, trong công tác phòng, chống tham nhũng, việc kê khai minh bạch tài sản, thu nhập được triển khai đúng quy định, phần lớn đảm bảo yêu cầu đề ra. Tuy nhiên, công tác phối hợp giữa các cơ quan tư pháp trong điều tra, truy tố, xét xử còn chưa thật chặt chẽ nên tiến độ xử lý một số vụ án còn kéo dài, đặc biệt là án tham nhũng.
Bên cạnh đó, công tác quản lý nhà nước trên một số lĩnh vực, nhất là quản lý quy hoạch, xây dựng, quản lý đô thị, đất đai, nhà công sản, đấu thầu trong xây dựng... còn chưa nghiêm, để xảy ra sai phạm đến mức T.Ư và các ngành chức năng phải xử lý gây dư luận không tốt trong nhân dân.
Trong năm 2018, công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ đạo của T.Ư và TP; tăng cường giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo của các Đảng ủy, Ban Cán sự Đảng các cơ quan chức năng TP.Đà Nẵng trong xử lý các vụ án nổi cộm, dư luận xã hội quan tâm cũng như các vụ án có liên quan đến cán bộ, công chức, viên chức và đảng viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.