Đà Nẵng: Tạm đình chỉ hoạt động vũ trường, karaoke, massage... để chống dịch Covid-19

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
15/03/2020 12:58 GMT+7

Ngày 15.3, mặc dù là ngày nghỉ nhưng UBND TP.Đà Nẵng vẫn ra quyết định tạm đình chỉ các hoạt động quán bar, vũ trường, cùng các dịch vụ karaoke, trò chơi điện tử, xoa bóp (massage) nhằm phòng chống dịch Covid-19 .

Quyết định tạm đình chỉ một số hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng có phạm vi áp dụng trên toàn địa bàn TP.Đà Nẵng, do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Trước đó, từ sau tết, dịch Covid-19 đã khiến nhiều nhà hàng, quán khu vực du lịch như biển Đà Nẵng tạm dừng hoạt động do không còn nguồn khách chủ đạo là Hàn Quốc, Trung Quốc để phục vụ.
Từ đầu tháng 3 đến nay, lần lượt các cơ sở dịch vụ, chủ yếu là nhà hàng ở khu vực trung tâm thành phố cũng đóng cửa sau khi Đà Nẵng có người dương tính với Covid-19.

Không chỉ các cơ sở dịch vụ ăn uống, giải trí, nhiều tuyến phố mua sắm cũng đóng cửa

Ảnh: Nguyễn Tú

Quán nhậu, nhà hàng đóng cửa để khử khuẩn

Ảnh: Nguyễn Tú

Từ ngày 15.3, sau khi quyết định ban hành, UBND thành phố giao các quận huyện tổ chức, hướng dẫn triển khai, đồng thời tổ chức kiểm tra, giám sát và kịp thời xử lý các tổ chức, cá nhân không chấp hành.
Quyết định tạm đình chỉ một số hoạt động kinh doanh, dịch vụ nơi công cộng trên địa bàn TP.Đà Nẵng có hiệu lực đến khi cơ quan y tế có thẩm quyền công bố đã khống chế được dịch Covid-19 hoặc Chủ tịch UBND thành phố có văn bản hủy bỏ quyết định này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.