Đà Nẵng thực hiện Chỉ thị 16 tăng cường từ 18 giờ hôm nay 31.7

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
31/07/2021 08:03 GMT+7

Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng thống nhất thực hiện các biện pháp mạnh hơn, cao hơn các biện pháp phòng, chống dịch theo nội dung Chỉ thị 16 của Thủ tướng từ 18 giờ hôm nay 31.7.

Đánh giá số lượng ca nhiễm trong thời gian gần đây tăng nhanh, nhất là trong cộng đồng; TP đang ở mức độ “nguy cơ dịch bệnh rất cao”, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng thống nhất thực hiện các biện pháp mạnh hơn, cao hơn các biện pháp phòng, chống dịch theo nội dung Chỉ thị 16 của Thủ tướng nhằm đảm bảo phong tỏa, giãn cách và cách ly trên địa bàn toàn TP, bắt đầu thực hiện từ 18 giờ hôm nay 31.7.
Ngành chức năng vận dụng các quy định pháp luật để áp dụng các biện pháp cấm, hạn chế người, phương tiện đi lại và một số hoạt động trong thời gian nhất định, trừ trường hợp được phép theo quy định của cơ quan có thẩm quyền.
Đà Nẵng tiếp tục tổ chức triển khai khẩn trương, có hiệu quả kế hoạch xét nghiệm SARS-CoV-2 diện rộng trên toàn địa bàn TP; quyết tâm xử lý các ổ dịch tạo ra các khu vực dân cư, cơ sở sản xuất, doanh nghiệp… an toàn dịch bệnh (vùng xanh).

Tin tức Covid-19: Đồng Nai tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 phòng Covid-19 đến 15.8

Chiều qua (30.7), trước diễn biến xấu của dịch Covid-19 khi ghi nhận nhiều ca mắc tại các khu chung cư, chính quyền Q.Sơn Trà (Đà Nẵng) đã quyết định phong tỏa tạm thời để lấy mẫu xét nghiệm đối với khoảng 20.000 người dân cư trú tại P.Nại Hiên Đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.