Đà Nẵng: Thưởng nóng vụ bắt nhanh đối tượng tạt sơn do mâu thuẫn tình, tiền

15/02/2021 15:07 GMT+7

Đối tượng bị bắt khai, do mâu thuẫn về tình cảm và tiền bạc, một người tên Mai Văn Công thuê hai người tạt sơn vào nhà dân. Lực lượng công an địa phương đã khẩn trương truy xét.

Ngày 15.2, Đảng ủy – UBND P.Khuê Mỹ (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) thưởng nóng Công an P.Khuê Mỹ về thành tích khám phá, bắt nhanh đối tượng tạt sơn vào nhà dân do mâu thuẫn tình, tiền.
Trước đó, trong ngày 14.2, Công an P.Khuê Mỹ nhận được tin báo một nhà dân trên địa bàn về việc bị người lạ tạt sơn vào nhà, khiến gia đình nạn nhân hoang mang trong dịp Tết Nguyên đán 2021.
Công an P.Khuê Mỹ đã nhanh chóng trích xuất camera khu vực, truy xét và bắt được Nguyễn Văn Nam (18 tuổi, ngụ tổ 22) và Ngô Đức Thành (19 tuổi, ngụ tổ 21, cùng P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn).
Cả hai khai nhận, được một người tên Mai Văn Công (ngụ P.Hoà Hải) thuê tạt sơn vào nhà người khác do mâu thuẫn tình cảm và tiền bạc.
Hiện Công an P.Khuê Mỹ đã bàn giao Nam và Thành cho Công an Q.Ngũ Hành Sơn thụ lý, đồng thời tiếp tục truy xét đối tượng chủ mưu vụ thuê người tạt sơn là Mai Văn Công để làm rõ vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.