Đã tìm thấy đối tượng bỏ trốn khỏi nơi cách ly ở Quảng Ninh

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
25/06/2020 22:42 GMT+7

Cơ quan chức năng của TP.Móng Cái (Quảng Ninh) đã tìm thấy đối tượng bỏ trốn khỏi nơi cách ly khi đang tìm cách trốn về Thanh Hóa.

Tối 25.6, thông tin từ UBND TP.Móng Cái cho biết, lực lượng chức năng của địa phương này đã tìm thấy Vi Văn Hiến (26 tuổi, trú tại xã Mường Chanh, H.Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa), người đã bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung chống dịch Covid-19 tại Centre Way (P.Bình Ngọc, TP.Móng Cái).
Trước đó, ngày 22.6, tổ công tác tại khu cách ly Center Way tiếp nhận Vi Văn Hiến từ Đồn Biên phòng Bắc Sơn (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) để thực hiện cách ly y tế. Hiến bị lực lượng tuần tra của Đồn Biên phòng Bắc Sơn (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) bắt giữ cùng ngày, khi đang nhập cảnh trái phép vào từ Trung Quốc vào Việt Nam.
Theo UBND TP.Móng Cái Vi Văn Hiến mới chỉ cách ly 2 ngày, chưa có kết quả xét nghiệm và tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm bệnh Covid-19 trong cộng đồng.
Trao đổi với phóng viên, cơ quan chức năng TP.Móng Cái cho biết ngày mai sẽ tiến hành xét nghiệm Covid-19 đối với Vi Văn Hiến. Các lực lượng đang truy hỏi đối tượng đã gặp những ai sau khi bỏ trốn.
Cùng với đó, chính quyền TP.Móng Cái cũng yêu cầu lực lượng công an phải tăng cường hơn nữa công tác giám sát người cách ly.
Khu cách ly tập trung Centre Way có khoảng 50 người đang thực hiện cách ly, là những công dân từ Trung Quốc về Việt Nam. Tại đây luôn có lực lượng công an túc trực 24/7.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.