Đại biểu Hội đồng Giao lưu Chính trị Úc thăm Báo Thanh Niên

10/11/2017 14:50 GMT+7

Sáng 10.11, đoàn đại biểu Hội đồng Giao lưu Chính trị Úc (APEC) đã tới thăm tòa soạn Báo Thanh Niên .

Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông đón tiếp đoàn và chia sẻ về những thành quả của Báo Thanh Niên đã đạt được trong thời gian qua.
Với vai trò là diễn đàn của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thanh Niên luôn cung cấp những thông tin đa dạng, cập nhật về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội cho độc giả, đặc biệt là thông tin các mặt công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
Trưởng đoàn - bà Angela Drake Khả Hòa

Bên cạnh hoạt động chuyên môn thông qua các sản phẩm được đông đảo bạn đọc đón nhận gồm Thanh Niên nhật báo, Thanh Niên điện tử tiếng Việt, Thanh Niên Media, Thanh Niên Mobile, báo còn tổ chức nhiều sự kiện đa dạng và hấp dẫn sau mặt báo như giải bóng đá U21 quốc gia, chương trình nghệ thuật Khát vọng trẻ, Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và các quỹ hỗ trợ thiên tai, cơ nhỡ.

Các thành viên trong đoàn quan tâm và đặt nhiều câu hỏi về tình hình phát triển của báo trong thời đại kỹ thuật số Ảnh: Khả Hòa

Sau khi nghe anh Nguyễn Quang Thông chia sẻ, Trưởng đoàn đại biểu Hội đồng Giao lưu Chính trị Úc, bà Angela Drake và các thành viên trong đoàn đánh giá cao những hoạt động của báo và đặt nhiều câu hỏi về công tác nội dung, kinh tế báo chí, vấn đề bạn đọc trẻ và sự phát triển của báo trong thời đại kỹ thuật số, cùng sự tác động của mạng xã hội.

Phần chia sẻ diễn ra sôi nổi Ảnh: Khả Hòa

Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông và Tổng thư ký tòa soạn Thanh Niên điện tử tiếng Việt Trần Việt Hưng đã giải đáp những câu hỏi thú vị của đoàn, đồng thời bày tỏ mong muốn có thêm nhiều cơ hội để giao lưu với APEC trong thời gian tới.

APEC là cơ quan thuộc Chính phủ Úc, được thành lập từ năm 1981 nhằm tạo điều kiện cho các nhà lãnh đạo trẻ của Úc có cơ hội nghiên cứu, tìm hiểu hệ thống chính trị của các nước khác, đồng thời tạo cơ hội cho các nhà lãnh đạo trẻ các nước đến tìm hiểu hệ thống chính trị của Úc.
Từ năm 1993 đến nay, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và APEC đã có nhiều cuộc trao đổi đoàn đại biểu thăm và làm việc lẫn nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.