Đại úy CSGT Vĩnh Phúc bị người vi phạm không đội mũ bảo hiểm đâm trọng thương

Trần Cường
Trần Cường
29/09/2020 21:43 GMT+7

Bị dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, Dương bất ngờ dùng dao bấm đâm trọng thương một đại úy CSGT của Công an TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Tối 29.9, một lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Hoàng Dương (34 tuổi, trú P.Đống Đa, TP.Vĩnh Yên) để điều tra về tội chống người thi hành công vụ.
Trước đó, khoảng 10 giờ sáng 15.9, trong quá trình tuần tra kiểm soát tại khu vực đường Ngô Quyền (P.Ngô Quyền, TP.Vĩnh Yên), tổ công tác của Đội CSGT Công an TP.Vĩnh Yên phát hiện Dương không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy mang biển số 88D1 - 271.05 nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.
Vừa dừng xe, Dương bất ngờ rút dao bấm đâm đại úy Nguyễn Xuân Đông (cán bộ của Đội CSGT Công an TP.Vĩnh Yên) bị thương, khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP.Vĩnh Yên đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Nguyễn Hoàng Dương để điều tra, xử lý theo quy định.
Theo lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên, Dương là đối tượng bất hảo trên địa bàn. Về phía đại úy Đông, sau khi được điều trị, tình trạng sức khỏe đã ổn định và được xuất viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.