Đắk Lắk: Mâu thuẫn vì cái tem dán xe, nam sinh bị đánh hội đồng túi bụi

03/03/2021 22:15 GMT+7

Một học sinh lớp 10 ở Đắk Lắk bị nhóm học sinh cùng trường đưa vào nhà vệ sinh đánh hội đồng chỉ vì mâu thuẫn từ một cái tem dán xe đạp.

Chiều tối 3.3, bà Phạm Thị Dinh, Hiệu trưởng trường THPT Ngô Gia Tự (TT.Ea Kar, H.Ea Kar, Đắk Lắk), xác nhận nhà trường đã lập biên bản và yêu cầu một nhóm học sinh viết tường trình vì tham gia đánh hội đồng bạn học trong nhà vệ sinh.
Theo bà Dinh, vào sáng cùng ngày, nhà trường nhận được thông tin có một nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng trong khu vực nhà vệ sinh của trường. Ngay sau đó, ban giám hiệu Trường THPT Ngô Gia Tự đã xác minh và mời Công an TT.Ea Kar cũng như phụ huynh của các học sinh liên quan đến làm việc. “Chúng tôi đã đưa học sinh bị đánh đi khám, rất may em chỉ bị xây xát nhẹ. Hiện nhà trường đã lập biên bản vụ việc để báo cáo lên Sở GD-ĐT Đắk Lắk”, bà Dinh trao đổi.
Cũng theo bà Dinh, học sinh bị đánh tên là T. (lớp 10A1). Qua xác minh ban đầu, em T. đã xảy ra mâu thuẫn với một học sinh lớp 9 tên H. ở trường THCS Nguyễn Đình Chiểu vì cái tem dán xe đạp từ thời điểm trước Tết nguyên đán Tân Sửu.
Đến hôm nay, em H. đã nhờ một học sinh khác thuộc khối 10 Trường THPT Ngô Gia Tự tìm đánh T. “Có thể hai em trêu chọc nhau gì đó về cái tem dán xe đạp nên mới xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm trước tết, em H. đã đánh em T. một lần vì chuyện này. Còn hôm nay, H. không xuất hiện, không tham gia đánh T. Hiện nhà trường đã xác định được 3 học sinh trong trường tham gia đánh em T. Chúng tôi đã gửi clip cho hội phụ huynh trong trường và tiếp tục xác minh, làm rõ thêm những học sinh khác có liên quan, kể cả những học sinh tung clip lên mạng xã hội để có hướng xử lý phù hợp”, bà Dinh nói.
Trước đó, vào trưa 3.3, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài 27 giây, ghi lại cảnh 1 nam học sinh mặc áo đen, dáng người gầy, bị 3 học sinh khác đấm đá túi bụi. Khi bị đánh quá nhiều, nam học sinh này ôm đầu, ngồi bệt xuống nền đất trong khu nhà vệ sinh nhưng vẫn bị nhóm học sinh kia liên tục đạp, đấm, đá vào người.
Cũng theo nội dung của đoạn clip, thời điểm xảy ra vụ đánh hội đồng có nhiều học sinh chứng kiến nhưng không ai tới can ngăn. Sau khi đăng tải được một thời gian, các clip này nhanh chóng bị gỡ bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.