Đắk Lắk: Phát hiện một nửa thi thể nam giới trong rẫy cà phê

02/03/2021 21:44 GMT+7

Công an H.Cư M’gar (Đắk Lắk) đang xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên trong rẫy cà phê, thi thể không còn nguyên vẹn.

Tối 2.3, một lãnh đạo Công an H.Cư M’gar (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ phát hiện một nửa thi thể người trong rẫy cà phê. “Hiện chúng tôi đang điều tra, xác minh để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Phần thi thể được phát hiện là nam giới, đã xác định được nhân thân, lai lịch nhưng tôi không nhớ cụ thể”, vị lãnh đạo Công an H.Cư M’gar cho hay.
Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nói trên,  ông Nguyễn Hữu Nhất, Chủ tịch UBND xã Ea H’đing, H.Cư M’gar, cho biết nạn nhân là một thanh niên sinh sống trên địa bàn buôn Hring, xã Ea H’đing.
Cũng theo ông Nhất, nạn nhân đã bỏ nhà đi từ trước Tết Nguyên đán Tân Sửu, người thân có đi tìm nhưng không thấy. “Hiện công an đang làm việc nên chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin về nạn nhân được”, ông Nhất nói.
Trước đó, vào ngày 1.3, người dân trên địa bàn xã Ea H’đing đi làm rẫy thì phát hiện một phần thi thể nam giới (từ vùng thắt lưng trở xuống) trong một khu rẫy cà phê nên trình báo cơ quan chức năng.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.