Đâm bạn lòi ruột trước khi cai nghiện

22/04/2016 09:41 GMT+7

Tuy là bạn bè nhưng do mâu thuẫn với Th. từ trước, Thảo đã đâm Th. 3 nhát làm nạn nhân gục tại chỗ rồi bỏ trốn.

Tuy là bạn bè nhưng do mâu thuẫn với Th. từ trước, Thảo đã đâm Th. 3 nhát làm nạn nhân gục tại chỗ rồi bỏ trốn.

Trên mặt Thảo còn có nhiều vết trầy xước trong lúc đánh nhau với Th. - Ảnh: Nguyễn TúTrên mặt Thảo còn có nhiều vết trầy xước trong lúc đánh nhau với Th. - Ảnh: Nguyễn Tú
Sáng 22.4, Công an Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng bắt khẩn cấp Trần Văn Thảo (21 tuổi, ngụ đường Nguyễn Trãi, tổ 36, P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu) về hành vi cố ý gây thương tích.
Trước đó, khuya 20.4, Công an P.Hải Châu 2 nhận tin báo có một người nằm bất tỉnh trên vỉa hè nhà 50 Trần Bình Trọng, P.Hải Châu 2.
Qua kiểm tra, trên bụng nạn nhân có vết thương hở lòi ruột do hung khí gây ra; tình trạng nguy kịch.
Công an phường khẩn trương đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Danh tính nạn nhân được xác định là N.H.Th (20 tuổi, ngụ Q.Hải Châu).
Lực lượng Công an P.Hải Châu 2 và Q.Hải Châu đã phối hợp điều tra và đến chiều 21.4 xác định nghi can là Trần Văn Thảo. Tuy nhiên, Thảo đã trốn khỏi nhà.
Tiếp tục truy xét, lực lượng công an đã bắt được Thảo khi đang trốn ở Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.
Theo khai nhận ban đầu của nghi can, tuy là bạn bè nhưng do mâu thuẫn với Th. từ trước nên Thảo đã dùng dao đâm Th. 3 nhát làm nạn nhân gục tại chỗ rồi bỏ trốn.
Theo hồ sơ, Thảo là con nghiện nên địa phương đang củng cố hồ sơ, chuẩn bị đưa Thảo đi cai nghiện bắt buộc ở Trung tâm giáo dục dạy nghề 05 - 06 thì Thảo gây án.
Ngay sau khi bị bắt, lực lượng công an kiểm tra với Thảo thì cho kết quả Thảo dương tính với ma túy. Thảo cũng thừa nhận đã tiếp tục "đập đá" trong thời gian lẩn trốn.
Hiện nạn nhân Th. đang được cứu chữa tích cực tại bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.