Đâm chết bạn nhậu vì nghi án 'bạn nhậu có tình cảm với vợ mình'

Huyền Mai
Huyền Mai
25/07/2019 15:25 GMT+7

Tại bữa nhậu, mâu thuẫn xảy ra liên quan đến 'nghi án' bạn nhậu có tình cảm riêng với bị cáo. Trong lúc tức giận, bị cáo rút dao đâm chết bạn nhậu.

Ngày 25.7, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Đào Thanh Hưng (32 tuổi, ngụ thị trấn Nhà Bè, H.Nhà Bè, TP.HCM) 20 năm tù về tội “giết người”.
Theo cáo trạng, ngày 23.1, Hưng cùng nhóm bạn, trong đó có Đặng Thanh Hiếu, Ngô Thị Hoàng Trinh, tổ chức nhậu tại phòng trọ. Trong lúc nhậu, Trinh trách Hưng có tình cảm riêng, còn thường đi chơi với vợ của Hiếu. Nghe vậy, Hiếu nổi giận, gọi vợ đến để ba mặt một lời. Khi vợ của Hiếu đến nơi, sau khi nói chuyện với Trinh thì Trinh có xin lỗi vợ của Hiếu.
Tuy nhiên, câu chuyện không dừng ở đó khi Hiếu buộc Hưng phải đánh Trinh, nhưng Hưng từ chối khiến giữa Hiếu và Hưng xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, bất ngờ Hiếu lao vào đánh Hưng. Hưng rút dao bấm đâm vào đùi Hiếu rồi bỏ đi. Hiếu sau đó tử vong do mất máu.
Tại tòa, bị cáo Hưng cho rằng bản thân rút dao đâm chỉ để hăm dọa, không cố ý đâm chết bạn nhậu. Luật sư của bị cáo cũng yêu cầu chuyển tội danh bị cáo từ “giết người” thành “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.
HĐXX cho rằng vết thương trên người nạn nhân rất sâu, không phải do bị cáo vô tình gây ra, nên có đủ cơ sở để cấu thành tội “giết người” đối với bị cáo Hưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.