Đang cấp cứu bé trai rơi từ tầng 11 chung cư Hà Nội xuống mái tầng 1

Trần Cường
Trần Cường
20/04/2019 18:03 GMT+7

Trong lúc chơi ở nhà một mình, bé trai 4 tuổi bất ngờ rơi từ cửa sổ tầng cao chung cư ở Hà Nội xuống mái kính tầng 1. Hiện, cháu bé đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Chiều 20.4, một lãnh đạo phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ bé trai 4 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống mái kính tầng 1.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ 30 trưa cùng ngày, nhiều người dân ở tòa nhà CT1, chung cư VinaHud, địa chỉ tại đường Minh Khai (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phát hiện một bé trai rơi từ cửa sổ tầng 11 xuống mái kính siêu thị tại tầng 1 của tòa nhà, đã thông báo tới bảo vệ và lực lượng chức năng.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn trong tình trạng bị thương nặng.
“Mẹ cháu bé thời điểm xảy ra sự việc không có ở nhà. Có thể vì cháu bé ở nhà một mình sợ hãi, không mở được cửa đã trèo qua cửa sổ không có lưới chắn và ngã xuống dưới. Hiện cháu đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa, vẫn còn hy vọng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra quận Hai Bà Trưng làm rõ”, vị lãnh đạo phường thông tin.
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Thanh Nhàn cho biết, bé trai đang được các bác sĩ cấp cứu tận tình. Sau ca cấp cứu bệnh viện sẽ thông báo tình trạng của cháu bé sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.