Đăng tuyển nữ nhân viên phát tờ rơi, lừa hiếp dâm cô gái ở thang bộ chung cư

Trần Cường
Trần Cường
22/01/2021 14:06 GMT+7

Đăng tuyển nhân viên nữ đi phát tờ rơi tại các khu đô thị cao cấp, Thắng lừa nạn nhân vào thang bộ chung cư rồi đánh đập, hiếp dâm.

Trưa 22.1, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đào Văn Thắng (24 tuổi, trú P.Chương Dương, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) để làm rõ tội hiếp dâm
Theo tài liệu điều tra, từ tháng 12.2020, Thắng dùng tài khoản Facebook “Minh Nguyễn” đăng lên các nhóm tìm việc làm thêm để tìm các cô gái đi phát tờ rơi tại các khu đô thị cao cấp tại Hà Nội, nhằm mục đích quan hệ tình dục với những bạn nữ này.
Ngày 16.1, chị H. (trú tại Hà Nội) đọc được tin tuyển dụng của Thắng, đã liên hệ để xin đi làm. Sau đó, Thắng hẹn chị H. đến Q.Hoàng Mai để cùng đi phát tờ rơi.
Khi gặp nhau, cả 2 đi thang máy lên tầng 22 của một tòa nhà tại khu đô thị để phát tờ rơi. Phát xong, khi đi thang bộ xuống đến tầng 8, Thắng chặn chị H. lại và sàm sỡ, đòi quan hệ tình dục, nhưng chị H. chống cự quyết liệt và bỏ chạy.
Thắng đuổi theo, đe dọa và đấm vào mặt chị H., khiến nạn nhân bị choáng, ngã xuống sàn. Thắng sau đó đã hiếp dân chị H.
Thực hiện xong hành vi, Thắng lừa chị H. phải quay lại tầng 22 mới mở được cửa thang bộ và tiếp tục hiếp dâm nạn nhân tại chiếu nghỉ tầng 22.
Do không mở được cửa, cả hai đi lên tầng 35. Tại đây, do quá mệt, chị H. đã ngủ thiếp đi ở chiếu nghỉ. Thấy vậy, Thắng tự cởi đồ chị H., dùng điện thoại chụp ảnh khỏa thân nạn nhân rồi tiếp tục hiếp dâm chị H.
Sau khi thoát khỏi kẻ cuồng dâm, chị H. đã đến Công an Q.Hoàng Mai trình báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.