Đập kính xe Audi, trộm 35 triệu khổ chủ để trong xe

23/01/2019 16:50 GMT+7

Ngày 23.1, Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết cơ quan này đã tiếp nhận thông tin và tiến hành truy xét vụ đập kính xe Audi, trộm tài sản, xảy ra trên địa bàn Q.Cẩm Lệ

Trước đó, tối 22.1, chị Nguyễn Thị Trinh (ngụ P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ) điều khiển xe ô tô hiệu Audi BS 43A - 347.30 đến lô 06, Block B1.6 đường Nguyễn Phước Lan (Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân) để dự tất niên.

Xong tiệc, chị Trinh ra lấy xe thì hoảng hốt phát hiện xe Audi bị đập vỡ kính phía ghế phụ đằng trước, khoảng 35 triệu đồng chị để trong túi xách (để trong xe) đã bị lấy mất.

Vụ việc khiến người dân Khô đô thị Hòa Xuân bất ngờ bởi tính chất táo tợn của kẻ gian, vì chị Trinh đậu xe sát vỉa hè, cách vị trí dự tiệc không xa.

Vị trí đậu xe của chị Trinh không xa nơi dự tiệc nhưng vẫn bị đập kính táo tợn Ảnh: Văn Tiến
Qua xác minh ban đầu, Công an Q.Cẩm Lệ ghi nhận thông tin từ một số nhân chứng về việc thấy một nam thanh niên xuất hiện ở khu vực chị Trinh đậu xe Audi và người này "ra tay" ngay khi chị Trinh rời xe.
Trước đây, tình trạng đập kính ô tô đậu ngoài đường để trộm tài sản từng "nở rộ" tại Đà Nẵng, sau một thời gian tạm lắng thì có dấu hiệu tái diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.