Đề nghị giáng cấp hàm, hạ bậc lương thượng úy công an bị đánh ghen

Gia Bách
Gia Bách
24/05/2018 17:37 GMT+7

Liên quan đến clip 'đánh ghen dã man' ở Cà Mau, lãnh đạo Trại giam Cái Tàu cho biết đơn vị này đã họp xem xét kỷ luật, thống nhất đề nghị giáng cấp hàm, hạ bậc lương đối với thượng úy Nguyễn Văn Thi.

Liên quan đến việc 1 thượng úy công an bị đánh ghen, ngày 24.5, thượng tá Phan Văn Hái, giám thị Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng cục 8, Bộ Công an, đóng tại xã Khánh An, H.U Minh, Cà Mau), cho biết đơn vị này đã gửi hồ sơ, báo cáo vụ việc về Bộ Công an.
Sáng cùng ngày (24.5), đơn vị này đã tổ chức cuộc họp xem xét xử lý vi phạm về quy định ngành đối với thượng úy Nguyễn Văn Thi, thống nhất đề nghị giáng 1 cấp hàm, hạ bậc lương đối với ông Thi. Trại giam Cái Tàu cũng chờ kết luận cuối cùng của Công an H.Cái Nước (Cà Mau) sẽ căn cứ xử lý tiếp đối với hành vi vi phạm Luật Hôn nhân gia đình của thượng úy Thi.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh đánh ghen dã man. Các cơ quan chức năng sau đó xác định người bị đánh ghen trong clip là thượng úy Nguyễn Văn Thi, công tác tại Trại giam Cái Tàu.
Trả lời PV Thanh Niên, lãnh đạo Trại giam Cái Tàu xác nhận trại giam đã tiến hành họp kiểm điểm, có đưa ra đề nghị tước quân tịch đối với thượng úy Thi. Sau khi báo chí đăng tải thông tin, đến ngày 24.5, Trại giam Cái Tàu tiếp tục tổ chức họp xem xét kỷ luật, thống nhất đề nghị giáng cấp, hạ bậc lương đối với thượng úy Thi.
Liên quan đến vụ việc, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Cái Nước đã khởi tố vụ án “làm nhục người khác”, xem xét trách nhiệm của từng cá nhân có liên quan để củng cố hồ sơ, khởi tố bị can.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 1 giờ ngày 13.5, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T.V.Th. ở xã Đông Hưng (H.Cái Nước) để đánh ghen.
Khi đến nhà ông Th., bà D. phát hiện chồng mình là ông Nguyễn Văn Thi và bà T.H.P (con ông T.V.Th.,) trong tình trạng không mặc quần áo ở trong phòng ngủ nhà ông Th.
Bà D. lôi bà P. ra khỏi phòng, đánh và cắt tóc bà P. Những người khác đi cùng thì kéo ông Thi ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông Thi, bà P. mặc quần áo vào. Ông Thi sau đó trốn về nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.