UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo khẩn trương làm rõ vụ đánh ghen dã man

Gia Bách
Gia Bách
23/05/2018 15:38 GMT+7

UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo khẩn trương làm rõ, xử lý nghiêm vụ 'đánh ghen dã man' xảy ra ở H.Cái Nước (Cà Mau).

Ngày 23.5, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn truyền đạt ý kiến của Chủ tịch tỉnh Cà Mau giao UBND H.Cái Nước chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ, và xử lý nghiêm vụ "đánh ghen dã man".
UBND tỉnh Cà Mau cũng yêu cầu UBND H.Cái Nước báo cáo việc điều tra làm rõ, xử lý trước ngày 31.5. 
Như Thanh Niên đã đưa tin, người đàn ông trong clip" đánh ghen dã man" xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao những ngày qua được xác định là thượng úy Nguyễn Văn Thi, đang công tác tại Phân trại K3, thuộc Trại giam Cái Tàu (Tổng cục 8, Bộ Công an; có trụ sở ở xã Khánh An, H.U Minh, Cà Mau). Trại giam đã tiến hành họp kiểm điểm và đề nghị tước quân tịch đối với thượng úy Thi. Hiện hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để có quyết định cuối cùng. Cũng theo nguồn tin trên, người nữ trong clip được xác định là T.H.P, cán bộ ấp 11, xã Nguyễn Phích, H.U Minh.
 Những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip về cảnh đánh ghen dã man, gây phẫn nộ cộng đồng mạng. Sau đó, cơ quan chức năng vào cuộc và xác định vụ việc xảy ra khoảng 1 giờ ngày 13.5. Thời điểm đó, Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh) cùng một nhóm 7 người kéo tới nhà ông T.V.T (ngụ xã Đông Hưng, H.Cái Nước, Cà Mau) đánh ghen. 
 Khi đến nhà ông T., Diệu phát hiện chồng mình là ông Nguyễn Văn Thi và T.H.P (con ông T.) đang trong tình trạng không mặc quần áo trong phòng ngủ. Diệu lôi bà P. ra khỏi phòng đánh và cắt tóc. Những người khác đi cùng kéo ông Thi ra phòng khách. 
 Ngày 22.5, Công an H.Cái Nước tiến hành mời các bên liên quan đến xác minh làm rõ vụ việc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.