Điều tra vụ đập kính ô tô, trộm 3,5 tỉ trước phòng giao dịch ngân hàng

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
29/10/2018 18:12 GMT+7

Vừa từ phòng giao dịch ngân hàng bước ra, 2 người đàn ông tá hoả vì cửa kính ô tô đã bị kẻ gian đập vỡ và lấy đi khoảng 3,5 tỉ đồng bên trong.

Khoảng 15 giờ chiều nay, 29.12, tại Phòng giao dịch Hồng Hải thuộc Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank (phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) xảy ra vụ đập kính trộm tiền trong ô tô.
Ông Nguyễn Duy Tranh, bảo vệ Phòng giao dịch Hồng Hải, cho biết vào khoảng thời gian trên, có 2 người đàn ông đi trên xe ô tô Nissan Navara mang biển số 14KT - 003.18 đến giao dịch. Tuy nhiên, khi vừa từ ngân hàng bước ra thì lái xe phát hiện cửa kính bên lái bị đập vỡ. Đáng chú ý, 1 túi ni lông đựng tiền để trong xe đã bị kẻ gian lấy đi.
Công an thành phố Hạ Long điều tra vụ việc Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
“Tôi đứng ngay gần chiếc xe ô tô nhưng không nghe thấy tiếng động nào. Trước cửa ngân hàng có camera giám sát và video đã được bàn giao cho cơ quan công an để điều tra”, ông Tranh cho biết.
Nhận được thông tin vụ việc, Công an thành phố Hạ Long đã cử một tổ công tác đến khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng.
Làm việc với cơ quan công an, hai người đàn ông khai báo đã bị kẻ gian lấy đi 3,5 tỉ đồng. Trước đó, 2 người này đã rút 3,5 tỉ đồng ở một ngân hàng khác trên địa bàn, khi đến Phòng giao dịch Hồng Hải, thuộc Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank để giao dịch tiếp thì xảy ra vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.